HLV Park Hang Seo hốt hoảng chỉnh khẩu trang cho học trò vì 1 lý do đáng trân trọng!

Mặc dù thầy Park nhầm nhưng sự cẩn thận của ông không phải thừa mà cực kỳ đáng trân trọng, bởi nhiều người từng cầm cờ Quốc kỳ Việt Nam ngược.

Đội tuyển Việt Nam vừa có trận thắng nức lòng người hâm mộ trước đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup. Tất cả đang sẵn sàng cho trận tiếp theo gặp Malaysia (23 giờ 45 ngày 11/6) với mục tiêu rất rõ ràng là 3 điểm dù phải đối mặt trước bài toán hao mòn thể lực và vắng mặt của vài trụ cột như Quang Hải (dính thẻ), Văn Toàn căng cơ, Tuấn Anh chấn thương...

Trước trận đấu tiếp theo, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo tiến về phía cầu thủ Hoàng Đức và tháo khẩu trang của anh chàng này ra. Lý do là vị HLV này tưởng nhầm Hoàng Đức đeo khẩu trang sai cách, làm ngược hình ảnh lá cờ Việt Nam. Thế nhưng, khi phát hiện anh chàng không hề đeo ngược, chỉ là thiết kế khẩu trang như vậy, ông Park đã trả lại cho Hoàng Đức và giơ tay tỏ ý "sorry".


HLV Park Hang Seo "mắng oan" cầu thủ Hoàng Đức vì tưởng học trò đeo khẩu trang có hình Quốc kỳ ngược. Phan Văn Đức và Tiến Linh cũng liên tục sờ vào khẩu trang của mình để chắc chắn rằng chiếc của mình cũng không có vấn đề.

HLV Park Hang Seo hốt hoảng chỉnh khẩu trang cho học trò vì 1 lý do đáng trân trọng!-1
Hoa hậu Khánh Vân cũng từng ghi điểm với hình ảnh Quốc kỳ ngay ngắn trên tay, khẩu trang và cả ốp điện thoại.

Hành động này được netizen thả tim ầm ầm vì sự chu đáo bởi trước đây, rất nhiều đại diện Việt Nam từ vận động viên thể thao, thí sinh hoa hậu cho đến game thủ từng gây thất vọng vì đeo quốc kỳ ngược.

HLV Park Hang Seo hốt hoảng chỉnh khẩu trang cho học trò vì 1 lý do đáng trân trọng!-2
Hoa hậu Trần Thị Quỳnh bị chỉ trích khi đeo bảng tên sai tên nước và cầm ngược quốc kỳ Việt Nam trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2013. 

HLV Park Hang Seo hốt hoảng chỉnh khẩu trang cho học trò vì 1 lý do đáng trân trọng!-3
Chính vì thế, dù lọt vào top 6 của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới nhưng công chúng cũng không hào hứng với người đẹp này.

HLV Park Hang Seo hốt hoảng chỉnh khẩu trang cho học trò vì 1 lý do đáng trân trọng!-4
 Cũng trong năm 2013, tại vòng chung kết cuộc thi The World Cyber Games 2013 (WCG 2013 - Ngày hội thể thao điện tử thế giới 2013) tại Côn Sơn, Trung Quốc, đại diện Việt Nam đã cầm cờ ngược trong lúc chụp ảnh lưu niệm cùng các đội khác.

HLV Park Hang Seo hốt hoảng chỉnh khẩu trang cho học trò vì 1 lý do đáng trân trọng!-5
Năm 2014, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã "vô tình" cầm ngược quốc kỳ khi đi xem bóng đá ở nước ngoài. Điều này khiến cho không ít người phì cười bởi kiến thức và ý thức của người nổi tiếng chưa tốt. Không thiếu cơ hội để bày tỏ lòng yêu nước nhưng việc đưa quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trong một trận đấu bóng đã giữa hai đội Argentina và Hà Lan cũng bị đánh giá kém duyên.

Cờ Tổ quốc được xem như là linh hồn của người Việt, những điều trên đã làm ảnh hưởng to lớn đến hình ảnh của cả dân tộc Việt Nam. Để giữ gìn bản sắc thiêng liêng và trân trọng ý nghĩa to lớn của lá cờ Tổ quốc, cần chú ý hình ảnh ngôi sao phải được hướng lên trên.

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Park Hang Seo đội tuyển việt nam Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất