HLV Park Hang-seo nói gì với học trò trước trận gặp U23 Uzbekistan?

Trước trận chung kết giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo một lần nữa có những lời động viên với các tuyển thủ U23 Việt Nam để giúp họ có sự tự tin trong cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan.

Chiều ngày 26/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng nhằm chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với đội tuyển U23 Uzbekistan. Trong buổi tập của U23 Việt Nam, dù tuyết đã ngừng rơi nhưng do băng chưa tan nên không khí rất lạnh.  

HLV Park Hang-seo nói gì với học trò trước trận gặp U23 Uzbekistan?-1
Các tuyển thủ U23 Việt Nam tự tin trong buổi tập cuối chuẩn bị cho trận chung kết

Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu lớn, HLV Park Hang-seo tập trung vào các giải pháp kỹ chiến thuật sẽ áp dụng cho trận chung kết với U23 Uzbekistan. Vì tính chất quan trọng đó, đồng thời cũng muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ, ông đã yêu cầu tập kín và giới hạn báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập.
 
Mặc dù vậy, tinh thần các cầu thủ khá thoải mái, không có biểu lộ phải chịu sức ép lớn. Trong buổi tập cuối này, HLV Park Hang-seo cũng luôn có những lời nhắc nhở với các học trò cần phải chuẩn bị cho trận đấu một cách thật điềm tĩnh, tập trung nhưng không được phép căng thẳng.
 
Về đấu pháp, HLV Park Hang-seo  và các thành viên ban huấn luyện cũng đã có sự chuẩn bị và nhiệm vụ của các cầu thủ là phải có ý thức chăm sóc sức khỏe của bản thân, tích cực phục hồi thể trạng để có thể bước ra sân thi đấu với tâm thế tốt nhất.
 
Tại VCK U23 châu Á 2018, từ một đội bóng không được đánh giá cao nhưng U23 Việt Nam đã liên tiếp khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bất ngờ. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan ở trận chung kết, đây sẽ tiếp tục là một trang sử mới của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Theo Thể Thao Việt Nam


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất