HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây

Trong khi Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà hoạt động khá năng nổ trong nước, Phạm Hương lại rút khỏi làng giải trí không hẹn ngày trở lại...

Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương là bộ 3 ngôi sao đình đám, từng ngồi chung ghế nóng The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2016.

5 năm sau mùa giải đầu ấn tượng, cuộc sống của những người đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà hoạt động khá năng nổ trong nước, Phạm Hương lại rút khỏi làng giải trí không hẹn ngày trở lại. 

Ở thời điểm hiện tại, cả 3 đều đã xây dựng tổ ấm, có cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-1
Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên năm 2017 thông qua sản phẩm âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ. Mối tình này kéo dài 3 năm và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho Kim Lý, "đủ nếp đủ tẻ". Phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cô đã đăng ký kết hôn với người tình Việt kiều từ đầu năm ngoái.

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên đàn con nhỏ. Họ rất thoải mái chia sẻ đời tư với công chúng. Hình ảnh các con được Hồ Ngọc Hà cập nhật mỗi ngày. Vẻ đáng yêu của cặp song sinh Lisa - Leon khiến nhiều người thích thú. 

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-2
Hà Hồ - Kim Lý vẫn rất mặn nồng sau gần 4 năm bên nhau.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-3
Cặp đôi bên 2 thiên thần nhỏ song sinh Lisa - Leon.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-4HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-5
Tổ ấm 5 thành viên của cặp sao. Nam diễn viên có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng Hà Hồ - bé Subeo.

Lan Khuê

Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018, sau gần 1 năm hẹn hò. Ngày 23/11/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên là Connor.

Sau thời gian lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm mẹ, Lan Khuê gần đây đã tái xuất làng giải trí. Tuy nhiên, chân dài 9X vẫn hạn chế hoạt động để dành thời gian vun vén tổ ấm, chăm sóc con nhỏ, cũng như phát triển dự án kinh doanh.

Về Connor, dù đã gần 2 tuổi nhưng Hoa khôi Áo dài 2014 vẫn hạn chế để lộ gương mặt.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-6
Lan Khuê "tình bể tình" bên ông xã Tuấn John.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-7HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-8
Hoa khôi Áo dài 2014 bên quý tử Connor.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-9
Tổ ấm của cặp đôi.

Phạm Hương

Năm 2018, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương quyết định rút khỏi showbiz và sang Mỹ sống, mang theo nghi vấn bầu bí, sinh con cho đại gia.

Hiện cô định cư tại California, Mỹ cùng con trai. Quý tử của Phạm Hương tên Maximus, chào đời cuối năm 2018. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, người đẹp mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán.

Thường xuyên đăng ảnh con trai lên MXH, nhưng chân dài Hải Phòng tuyệt nhiên không hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-10
Phạm Hương tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-11
Vẻ đáng yêu của quý tử Maximus nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-12HLV The Face 2016: Người tái hôn viên mãn, người kín tiếng trời Tây-13
Phạm Hương bên quý tử.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-3-huan-luyen-vien-the-face-2016-gio-ra-sao-n-266668.html

Kim Lý Lan Khuê Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất