HLV nhiều lần bán dâm, phải dùng thuốc rối loạn cương dương, ngớ người khi biết bị đội giá

Huấn luyện viên thể hình ở Hà Nội khai nhận nhiều lời đề nghị từ học viên nữ, khi bán dâm anh ta phải dùng thuốc điều trị rối loạn cương dương.

Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa triệt phá được đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội mà đối tượng thực hiện hành vi bán dâm là nam giới. Cụ thể, đối tượng bán dâm có tên Nguyễn - 30 tuổi, hiện là huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi môi giới bán dâm.

HLV nhiều lần bán dâm, phải dùng thuốc rối loạn cương dương, ngớ người khi biết bị đội giá-1
Ảnh minh họa

Người mối giới và người bán dâm chưa từng biết mặt nhau

Chiều 4/8, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Long Biên bắt quả tang Nguyễn và một cô gái sinh năm 1998 đang có hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của Nguyễn Phương Thảo.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, cho đến khi bị bắt, Nguyễn Phương Thảo và nam huấn luyện viên thể hình không hề biết mặt nhau.

Thảo từng là du học sinh, mới về nước từ đầu năm nay. Qua tìm hiểu trên mạng xã hội, Thảo nắm được nhu cầu của một số phụ nữ chuyên nhắm đến nam giới trẻ, khỏe.

Còn Nguyễn, 30 tuổi, từ tỉnh ngoài về Hà Nội, vốn xuất phát từ người đi tập thể hình, Gym, nhờ sự chăm chỉ, sau vài năm đã có cơ thể cường tráng. Cũng nhờ Gym và các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội, Nguyễn có được thu nhập kha khá bằng công việc hướng dẫn – huấn luyện người mới tập.

Học viên của Nguyễn, nhiều người là nữ, và cũng nhiều độ tuổi.

HLV nhiều lần bán dâm, phải dùng thuốc rối loạn cương dương, ngớ người khi biết bị đội giá-2
Đối tượng Nguyễn Phương Thảo.

HLV thể hình phải dùng thuốc... rối loạn cương dương

Theo thông tin trên An Ninh Thủ Đô, hết giờ tập, Nguyễn được học viên rủ đi cà phê, ăn nhậu. Lần đầu từ chối. Nhiều lần sau đó, vị huấn luyện viên thể hình nhận ra: “Đi ăn, cà phê cũng chả ảnh hưởng gì”. Song, đó chỉ là sự mở đầu cho “nghề” mới của vị huấn luyện viên này. Nguyễn đồng ý đáp ứng nhu cầu sinh lý cho ai chấp nhận mức giá “hợp lý”.

Không chỉ tiếp cận các “đối tác” có nhu cầu ở các phòng tập gym, Trần còn mở rộng kênh tương tác qua mạng xã hội.

Cũng qua mạng xã hội, Trần móc nối được với Nguyễn Phương Thảo. Thảo yêu cầu Trần gửi ảnh bán thân, ảnh chân dung qua mạng xã hội để “chào hàng”.

Ngày 28/7, Thảo tìm được “vị khách” là một cô gái sinh năm 1998 đồng ý giá 18 triệu đồng để “vui vẻ” với nam huấn luyện viên thể hình. Thảo báo lại với Nguyễn giá bán dâm là 12 triệu đồng, Nguyễn đồng ý và đến điểm hẹn để gặp “vị khách” nữ 22 tuổi.

Theo Dân Việt đưa tin, khi bị bắt quả tang, Nguyễn và cô gái trẻ đang có hành vi mua bán dâm, cảnh sát phát hiện trong ví của nam huấn luyện viên thể hình này có cả thuốc… Viagra (viên thuốc điều trị rối loạn cương dương).

HLV nhiều lần bán dâm, phải dùng thuốc rối loạn cương dương, ngớ người khi biết bị đội giá-3

HLV nhiều lần bán dâm, phải dùng thuốc rối loạn cương dương, ngớ người khi biết bị đội giá-4
Nguyễn thường xuyên khoe body cuồn cuộn trên mạng. Ảnh minh họa

HLV ngớ người khi biết bị... kênh giá

Được biết, vụ Nguyễn bán dâm bị công an bắt quả tang chiều 4/8 đã được Thảo kết nối với Nguyễn từ trước đó cả 10 ngày. Đầu tiên là tìm thông tin, rồi yêu cầu Nguyễn gửi ảnh bán thân, ảnh chân dung qua mạng xã hội. Khi tìm được vị khách nữ 22 tuổi, chấp nhận giá "vui vẻ" 18 triệu đồng, Thảo hồi âm với Nguyễn, báo giá 12 triệu đồng. 

"Anh ta biết sẽ bị Thảo kênh giá, nhưng kênh nhiều như vậy thì đến khi bị đưa về cơ quan Công an, anh ta mới… ngớ người", trinh sát tham gia phá án chia sẻ trên An Ninh Thủ Đô.

Số tiền 12 triệu đồng Thảo thỏa thuận chuyển cho Nguyễn qua tài khoản ngân hàng. Có nghĩa nếu "phi vụ" trót lọt, Nguyễn và Thảo vẫn không hề chạm mặt.

Chia sẻ trên VnExpress, luật sư Đặng Văn Cường, người phạm tội môi giới mại dâm mới bị xử lý hình sự; còn hành vi mua bán dâm chỉ bị xử phạt hành chính. Theo điều 328 Bộ luật Hình sự 2015, người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm sẽ tuỳ theo mức độ mà bị xử phạt tù từ 6 tháng 15 năm tù.

Theo điều 22, 23 Nghị định 167/2013/NĐ-CP, người bán dâm sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc bị phạt tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng; trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng lúc bị phạt từ 300.000-500.000 đồng. Người nào có hành vi mua dâm sẽ bị phạt tiền từ 500.000 đồng đến một triệu đồng; mua dâm nhiều người cùng một lúc sẽ bị phạt tiền từ 2 đến 5 triệu đồng.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-the-hinh-nhieu-lan-ban-dam-phai-dung-thuoc-roi-loan-cuong-duong-n-231610.html

Mại dâm thể hình

Tin tức mới nhất