Diễn viên Hồ Bích Trâm cưới vào ngày 5/5

"Ở tuổi 31, tôi cho rằng đây là thời điểm chín muồi để kết hôn và mở ra một trang mới trong cuộc đời", cô nói.

Tối 25/4, Hồ Bích Trâm chia sẻ với chúng tôi cô chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 5/5. Lễ cưới của cô sẽ tổ chức tại quê nhà Quảng Ngãi theo nghi thức truyền thống. Sau đó, nữ diễn viên và ông xã sẽ làm tiệc tại TP.HCM để mời bạn bè, đồng nghiệp.

"Ở tuổi 31, tôi cho rằng đây là thời điểm chín muồi để kết hôn và mở ra một trang mới trong cuộc đời. Sau khi lập gia đình, tôi vẫn tiếp tục theo đuổi các hoạt động nghệ thuật", cô cho biết.

Diễn viên Hồ Bích Trâm cưới vào ngày 5/5-1Diễn viên Hồ Bích Trâm cưới vào ngày 5/5-2
Hồ Bích Trâm kết hôn với chồng hơn 7 tuổi.

Theo Hồ Bích Trâm, ông xã hơn cô 7 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời gian qua, anh thường xuyên theo sát và đồng hành cô trong công việc.

"Trong tình yêu, tôi là người đơn giản. Tôi chỉ cần một người chồng hiểu và thương mình là đủ. Trải qua nhiều biến cố, tôi hiểu đâu là hạnh phúc và bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi may mắn được gặp đúng người, đúng thời điểm. Chồng tôi chững chạc và chín chắn. Tôi cảm thấy ấm áp, an tâm khi có anh ở bên", cô nói.

Nữ diễn viên cũng tâm sự người bạn đời luôn hiểu và ủng hộ cô trong việc tham gia phim ảnh.

Chia sẻ về lễ cưới tại Quảng Ngãi, cô cho biết sẽ tổ chức đơn giản, có sự tham gia của bà con, hàng xóm. Nhiều nghệ sĩ như Phương Dung, Phi Phụng, Hùng Thuận... sẽ tạm gác công việc, về quê chúc phúc cho Hồ Bích Trâm.

Hồ Bích Trâm là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Cô tham gia nhiều phim như Những Nẻo Đường Phù Sa, Đánh Tráo Số Phận, Con Đường Hoàn Lương, Bánh Mì Ông Màu...

Sinh ra ở miền quê Đức Phổ, Quảng Ngãi, từ lúc 15 tuổi, Hồ Bích Trâm đã rời xa gia đình, vào TP.HCM lập nghiệp. Công việc đầu tiên của cô là phụ việc ở quán cơm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-ho-bich-tram-cuoi-vao-ngay-55-post1208191.html

Hùng Thuận Hồ Bích Trâm

Tin tức mới nhất