Hồ Bích Trâm đáp trả nghi vấn bị chồng lạnh nhạt trong lễ cưới

Khoảnh khắc chú rể mặt nhăn nhó, vội vã đi trước, không nắm tay cô dâu khiến Hồ Bích Trâm dính nghi vấn bị ông xã lạnh nhạt.

Đám cưới của người nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nhất cử nhất động của cô dâu, chú rể đều bị soi. Mới đây, một khoảnh khắc trong lễ rước dâu của Hồ Bích Trâm hôm 5/5 tại quê nhà Quảng Ngãi được ghi lại.


Hồ Bích Trâm trong lễ rước dâu.

Hồ Bích Trâm đáp trả nghi vấn bị chồng lạnh nhạt trong lễ cưới-1
Khoảnh khắc gây tranh cãi của ông xã Hồ Bích Trâm.

Trong video, cô dâu cười rạng rỡ, khuôn mặt ánh lên sự hạnh phúc còn chú rể có biểu cảm gây tranh cãi. Chồng của Hồ Bích Trâm để lộ khuôn mặt căng thẳng khi bước đi dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Hành động không nắm tay khi cùng sánh bước khiến chồng của Hồ Bích Trâm bị netizen đánh giá thiếu ga lăng, lạnh nhạt và thờ ơ với vợ. Anh liên tục bị tấn công trên mạng xã hội bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Sáng 8/5, Hồ Bích Trâm bênh vực chồng bằng màn đáp trả căng đét. Cô đăng tải video cả hai sánh bước vào lễ đường. Hồ Bích Trâm và chồng trao cho nhau ánh nhìn tình tứ. Chú rể luôn nắm chặt tay cô dâu, mỉm cười hạnh phúc. Anh âu yếm, dìu vợ bước lên sân khấu.

"Người ta hạnh phúc cũng bị soi là chú rể lạnh nhạt không nắm tay. Lo chạy vì nắng cũng bị chửi, ra đường nắm tay bảo làm màu, mệt he", Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Nữ diễn viên giải thích do tay cô đang cầm hoa cưới và váy nên trong lễ rước dâu, ông xã không thể nắm tay cô, cùng bước đi. Nhiều fan của Hồ Bích Trâm cho biết chồng cô không hoạt động trong làng giải trí nên ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.


Hồ Bích Trâm đáp trả căng đét bằng clip tình tứ bên ông xã.

Trước đó, Hồ Bích Trâm cũng gây tranh cãi khi tổ chức đám cưới giữa dịch. Tuy nhiên, cô giải thích đã phải giới hạn số lượng khách mời, thực hiện giãn cách.

Cô và ông xã thống nhất chia khách dự tiệc theo các khung giờ: 7h, 8h30, 9h30 và 11h. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 50 khách vào dự tiệc. Trước cổng ra vào, Hồ Bích Trâm trang bị nước rửa tay. Khách đến đám cưới được đo nhiệt độ kỹ lưỡng.

Hồ Bích Trâm nói ở quê cô vẫn được phép tổ chức. "Đã mời khách ở quê và chuẩn bị xong rồi nên không hoãn được nữa. Tôi sẽ không livestream vì sẽ có nhiều người không hiểu vào chửi. Nếu cách 10-12 ngày thì dời được, chứ hai ngày thì không dời được nữa! Tôi cũng chuẩn bị 5K (khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế) cho khách. Khách là bà con hàng xóm, không có khách vãng lai", cô chia sẻ.

Trước mắt, vợ chồng cô sẽ hoãn lễ báo hỷ tại TP HCM, dự kiến được tổ chức vào 22/5.

Hồ Bích Trâm không công khai danh tính ông xã. Chồng nữ diễn viên hơn cô 7 tuổi, không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Hồ Bích Trâm là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam.

Nữ diễn viên 31 tuổi đóng nhiều phim như Những Nẻo Đường Phù Sa, Đánh Tráo Số Phận, Con Đường Hoàn Lương, Bánh Mì Ông Màu...

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ho-bich-tram-dap-tra-nghi-van-bi-chong-lanh-nhat-trong-le-cuoi-4274824.html?fbclid=IwAR0kMDiqmB8uXlDTvV1w-exmHqNcj1Vz-DMJHdI6NnQqImB2lbo1phW6PMA

Hồ Bích Trâm

Tin tức mới nhất