Hồ Ca xác nhận có vợ con, lộ ngay danh tính bạn đời?

Danh tính cô gái được cho là bà xã ngoài ngành giải trí của Hồ Ca đang được lan truyền chóng mặt.

Ngày 31/1, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin Hồ Ca đã bí mật kết hôn, sinh con. Ngôi sao 40 tuổi cho biết, vợ anh là người hoạt động ngoài ngành giải trí, vì muốn em bé thuận lợi ra đời nên anh đã báo tin vui muộn đến với mọi người.

Hồ Ca xác nhận có vợ con, lộ ngay danh tính bạn đời?-1

Sau bài đăng của Hồ Ca, nhiều nghệ sĩ từng hợp tác với anh như Đường Yên, Viên Hoằng, Lưu Đào, Ngô Việt, Hàn Đông Quân... đều đã gửi lời chúc mừng.

Không lâu sau đó, trên mạng lan truyền hình ảnh và thông tin của một cô gái được cho là người vợ bí ẩn của Hồ Ca. Theo tiết lộ, cô gái này là Hoàng Hi Ninh, đồng thời là quản lý hiện tại của nam diễn viên.

Hoàng Hi Ninh sinh năm 1993, kém Hồ Ca 11 tuổi. Cả hai quen nhau nhờ sở thích nuôi động vật. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 21/9/2022.

Hồ Ca xác nhận có vợ con, lộ ngay danh tính bạn đời?-2Hồ Ca xác nhận có vợ con, lộ ngay danh tính bạn đời?-3

Nhiều cư dân mạng bày tỏ không ủng hộ việc hình ảnh và thông tin cá nhân của Hoàng Hi Ninh bị phát tán. Việc Hồ Ca giữ kín danh tính bà xã cho thấy việc anh không muốn vợ con vướng vào nhiều thị phi.

Hồ Ca sinh năm 1982, nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lang Gia Bảng, Anh Hùng Xạ Điêu... 

Anh nổi tiếng là nghệ sĩ có đời tư sạch, hiếm khi vướng vào scandal. Trong quá khứ, Hồ Ca từng công khai hẹn hò 2 người đẹp là Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh. Ngoài ra, anh từng vướng nhiều tin tình cảm với các nữ diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Vương Hiểu Thần...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ca-xac-nhan-co-vo-con-lo-ngay-danh-tinh-ban-doi-n-335139.html

Sao Hoa Ngữ Hồ Ca

Tin tức mới nhất