Hồ Gia Hùng (HKT) chuyển chỗ ở, tuyên bố dừng tất cả sau ồn ào đấu tố Nhật Kim Anh và TiTi

Tuy nhiên, Hồ Gia Hùng vẫn không quên ẩn ý "cà khịa" tới những ồn ào đã qua.

Gần 1 tháng sau khi gây xôn xao dư luận vì bất ngờ tố TiTi (HKT) bí mật hẹn hò với Nhật Kim Anh, bỏ rơi vợ con ở quê nhà, mới đây, Hồ Gia Hùng đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân.

Theo đó, nam ca sĩ đăng tải ngôi nhà tại Đà Lạt và cho biết sẽ dừng tất cả mọi hoạt động để lên đây sinh sống. Mặc dù cách đây không lâu, anh vừa khoe mới tậu hai căn nhà khang trang tại TP. HCM.

"Chúng tôi xin tuyên bố sẽ off hết tất cả mọi liên lạc rồi về nhà ở trên núi sống làm sao để được thoải mái nhất không cần phải suy nghĩ, tính toán hay bon chen với bất kỳ công việc nào hoặc chuyện gì đi nữa.

Chúc cả trái đất sẽ luôn được an toàn và sống thật yên bình đến khi qua được thời gian khó khăn này nhé. Chào thân ái. Hẹn gặp lại những người thân và anh em ngày gần nhất. Thập thò thập thò lo cũng chết", Hồ Gia Hùng viết trên trang cá nhân.

Hồ Gia Hùng (HKT) chuyển chỗ ở, tuyên bố dừng tất cả sau ồn ào đấu tố Nhật Kim Anh và TiTi-1
Hồ Gia Hùng (HKT) chuyển chỗ ở, tuyên bố dừng tất cả sau ồn ào đấu tố Nhật Kim Anh và TiTi-2
Hồ Gia Hùng chuyển chỗ ở sau scandal với Nhật Kim Anh và TiTi

Hiện bài đăng này của nam ca sĩ đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bởi sauxz khi bị phía TiTi và Nhật Kim Anh tố ngược, Hồ Gia Hùng từng tuyên bố mời luật sư vào cuộc để làm tới cùng. Vậy nhưng đến nay, kết quả lùm xùm của hai phía vẫn chưa được làm rõ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho-gia-hung-hkt-chuyen-cho-o-tuyen-bo-dung-tat-ca-sau-on-ao-dau-to-nhat-kim-anh-va-titi-54146.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất