Hồ Gia Hùng (HKT) sợ hết hồn khi khán giả nữ lao vào mình lộn mèo

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại phần trình diễn của nam ca sĩ Hồ Gia Hùng bị khán giả đã tràn lên sân khấu "phá đám".

Vượt qua nhiều biến cố trong quá khứ, Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm nhạc HKT đình đám một thời đã có một cuộc sống mới ở hiện tại.

Hồ Gia Hùng (HKT) sợ hết hồn khi khán giả nữ lao vào mình lộn mèo-1

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Gia Hùng tại một sân khấu ca nhạc.  

Theo đó, trong đoạn clip, đáng chú ý nhất chính là một vài khán giả đã tràn lên sân khấu để nhảy nhót cùng Hồ Gia Hùng. Bất ngờ hơn, một nữ khán giả bất thình lình lao lại gần nam ca sĩ và thực hiện một pha lộn mèo ngoạn mục.

Trước tình huống bất ngờ này, nam ca sĩ cũng không giấu được sự hoang mang đi kèm một phản ứng hoảng hồn.

Hồ Gia Hùng (HKT) sợ hết hồn khi khán giả nữ lao vào mình lộn mèo-2

Bên cạnh đó, dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho Hồ Gia Hùng khi anh chàng vẫn bình tĩnh để hoàn thành các tiết mục của mình. Là nam ca sĩ được yêu thích trên các sân khấu miền Tây, tình huống này của Hồ Gia Hùng có lẽ cũng không quá hiếm gặp.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Hồ Gia Hùng gây chú ý khi liên tục vướng tin đồn “đường ai nấy đi” với Á hậu Thúy An chỉ sau vài tháng đám cưới linh đình. 

Hồ Gia Hùng (HKT) sợ hết hồn khi khán giả nữ lao vào mình lộn mèo-3

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc vợ của nam ca sĩ tung đoạn video ném ảnh cưới, cùng với dòng trạng thái ngắn gọn: "Thay lòng" và đính kèm nhiều hastag "alone".

Về phía cựu thành viên HKT, anh cũng đăng tải dòng trạng thái chuyện mình bị lừa, tuyên bố “bít cửa” ai đó.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao