Hồ Gia Hùng: 'Tôi kiện Nhật Kim Anh tội vu khống tôi sử dụng chất kích thích'

Chưa biết Nhật Kim Anh và TiTi nhờ đến pháp luật để lấy lại sự trong sạch hay chưa, song phía Hồ Gia Hùng đã làm trước điều này để dập triệt để những cáo buộc ngược.

Những ngày qua, ồn ào tình ái của cựu trưởng nhóm HKT - TiTi và nữ diễn viên Nhật Kim Anh gây chấn động làng giải trí. Nguyên nhân bắt nguồn từ một livestream trên mạng xã hội của ca sĩ Hồ Gia Hùng, thành viên cũ từng chung nhóm nhạc với TiTi. 

Theo lời Hồ Gia Hùng, TiTi thực chất đã lấy vợ sinh con, và cô gái này do chính anh giới thiệu, mai mối cho bạn thân. Tuy nhiên, TiTi vì ham vinh hoa phú quý mà bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh.

Cũng nhờ lựa chọn này mà TiTi hiện đang có cuộc sống sung túc, sở hữu cả xế sang. Theo Hồ Gia Hùng, nhờ mối quan hệ sai trái mà cựu trưởng nhóm HKT leo lên được vị trí giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh.

Hồ Gia Hùng: Tôi kiện Nhật Kim Anh tội vu khống tôi sử dụng chất kích thích-1
Hồ Gia Hùng tố bạn từng thân ngoại tình với Nhật Kim Anh.

Về phía Nhật Kim Anh, cô không quá bất ngờ trước cáo buộc. Nữ diễn viên cho rằng nam ca sĩ này muốn dựa hơi người khác để đánh bóng tên tuổi.

"Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”, Nhật Kim Anh quả quyết.

Về phía TiTi, anh cũng vô cùng bức xúc: "Tôi không hiểu vì động cơ gì mà bạn bỗng livestream và nhắc đến hàng loạt cái tên, chị Nhật Kim Anh cùng tôi kèm theo những lời bịa đặt trắng trợn như vậy?".

TiTi cũng đồng thời tố cáo bạn từng thân sử dụng chất kích thích, gây ảnh hưởng đến nhóm nhạc. Trước hành động của Hồ Gia Hùng, TiTi đề nghị đối phương phải đính chính và xin lỗi công khai, nếu không anh sẽ mời luật sư làm việc. 

Hồ Gia Hùng: Tôi kiện Nhật Kim Anh tội vu khống tôi sử dụng chất kích thích-2
Nam ca sĩ Hồ Gia Hùng.

Khi đôi bên đấu tố qua lại và sự việc ngày càng nóng, 2Sao.vn đã liên lạc với Hồ Gia Hùng để tìm hiểu thêm câu chuyện. Người đại diện của nam ca sĩ thay mặt trả lời tất cả các câu hỏi liên quan tới Nhật Kim Anh, TiTi cũng như cáo buộc sử dụng chất kích thích:

- Tâm lý của Hồ Gia Hùng hiện tại như thế nào sau vụ tố cáo gây chấn động?

Gia Hùng vẫn ăn tốt, ngủ tốt, chẳng có gì phải áy náy khi bản thân không làm gì sai. 

- Được biết TiTi sẽ kiện nếu Hồ Gia Hùng không lên tiếng đính chính và xin lỗi. Anh nghĩ thế nào về điều này?

Tôi cũng có nghe nói TiTi dọa kiện, chưa biết cậu ấy tiến hành đến đâu rồi? Nhưng bên tôi thì đã kiện rồi và chỉ còn đợi hai bên gặp nhau ở tòa.

- Vậy tại sao Hồ Gia Hùng lại bất ngờ phơi bày mối quan hệ của TiTi và Nhật Kim Anh? 

Nói về đoạn livestream gây ồn ào vừa qua, tôi xin đính chính là lúc đó cậu ấy mới ngủ dậy nên mặt mới ngáo ngáo vậy, và đồng thời mở cửa xe cho có gió nên tóc tai mới bù xù. Khi đang nói chuyện thì nhóm anti-fan liên tục nhắc đến TiTi, điều này khiến Gia Hùng vô cũng khó chịu và không thể kìm chế được. 

Những lời lẽ trên của Gia Hùng được gửi đến ê-kíp của Nhật Kim Anh và TiTi. Nếu bên họ khéo léo và giữ gìn mối quan hệ thì có thể liên hệ với chúng tôi để gỡ đoạn livestream trên. Tuy nhiên phía Nhật Kim Anh đã cố tình lưu lại và chủ động phát tán, bắt đầu từng đường đi nước bước một cách có kế hoạch khiến chúng tôi khá bất ngờ.

Phía Hồ Gia Hùng hoàn toàn không muốn dựa vào scandal để nổi tiếng.

Hồ Gia Hùng: Tôi kiện Nhật Kim Anh tội vu khống tôi sử dụng chất kích thích-3

- Tại sao Hồ Gia Hùng lại quả quyết TiTi - Nhật Kim Anh đã hẹn hò đã được 5 năm, liệu các anh có bằng chứng cụ thể cho điều đã nói?

Cả showbiz đều biết chứ không riêng gì chúng tôi. Phải có bằng chứng thì Hồ Gia Hùng mới dám lên tiếng chứ. Nếu Nhật Kim Anh cần thì gặp nhau ở tòa, chúng tôi sẽ công khai bằng chứng về mối quan hệ ngoài luồng này.

Thời điểm năm 2019, trên báo chí TiTi vẫn khẳng định đang hạnh phúc bên vợ con, tuy nhiên những ngày qua lại cho biết đã ly hôn được 5 năm. Chúng tôi đều có bằng chứng và đã lập vi bằng để cho thấy không hề vu oan cho họ.

- Được biết Hồ Gia Hùng muốn khởi kiện TiTi - Nhật Kim Anh về việc họ đã tố cáo anh ấy sử dụng chất kích thích. Thực hư việc này ra sao?

Về phát ngôn của Nhật Kim Anh nói Hồ Gia Hùng sử dụng chất kích thích, chúng tôi đã tiến hành lập vi bằng và khởi kiện nữ ca sĩ. Hiện tại phía Hồ Gia Hùng còn có hỗ trợ từ phía công ty cũ và thành viên còn lại của HKT là Lý Tuấn Kiệt làm chứng.

Không biết Nhật Kim Anh dựa vào đâu để đưa ra phát ngôn đó? Hay cô ấy từng ngồi chung với Hồ Gia Hùng và sử dụng chất kích thích nên rất rành chăng?

Chúng tôi chỉ sợ ảnh hưởng đến Nhật Kim Anh vì hình ảnh cô ấy xây dựng vốn dĩ rất đẹp đẽ. Nữ ca sĩ này còn cho rằng, chúng tôi đang lợi dụng tên tuổi để nổi tiếng, mà phía Hồ Gia Hùng có gì đâu mà cần PR. 

Cần đính chính lại, Hồ Gia Hùng rời nhóm là vì buồn chuyện gia đình chứ không phải như thông tin mà Nhật Kim Anh đăng tải. Giữa Hồ Gia Hùng và công ty quản lý không hề có khúc mắc gì và ra đi trong êm đẹp.

Khi ra riêng, Hồ Gia Hùng vẫn được công chúng đón nhận nhưng lại liên tục bị một nhóm anti-fan công kích. Đặc biệt, khi TiTi giành chiến thắng trong một gameshow truyền hình, cậu ấy đăng tải một loạt bài viết đụng chạm đến hình ảnh Hồ Gia Hùng. Bên phía tôi đã có động thái liên lạc với TiTi và nhờ gỡ bài, tuy nhiên có một số bài vẫn còn lưu lại.

Tôi khẳng định bên phía Hồ Gia Hùng chưa bao giờ muốn gây hấn và muốn giữ tình anh em tốt đẹp. Thế nhưng bên phía TiTi lại có nhiều động thái làm mất lòng nhau. Đặc biệt, một nhóm anti-fan không biết từ đâu liên tục công kích trang cá nhân của Hồ Gia Hùng, thường xuyên so sánh cậu ấy với TiTi.

T.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-gia-hung-kien-nhat-kim-anh-vu-khong-su-dung-ma-tuy-n-230678.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao