Hồ Hạnh Nhi và chồng 4 tháng không gặp nhau

Khi Hồ Hạnh Nhi đi làm xa, ông xã cô là Lý Thừa Đức ở nhà chịu trách nhiệm chăm sóc 3 con trai.

Mới đây, trên mạng xã hội cá nhân, chồng Hồ Hạnh Nhi là Lý Thừa Đức đăng tải ảnh chụp 2 người cùng dòng trạng thái: "Lâu lắm không gặp".

Hồ Hạnh Nhi và chồng 4 tháng không gặp nhau-1

Được biết, Hồ Hạnh Nhi vừa kết thúc việc ghi hình chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc Đại lục và trở về Hong Kong. Hai vợ chồng đã có hơn 4 tháng không gặp nhau. Khi Hồ Hạnh Nhi đi làm, 3 con trai được Lý Thừa Đức ở nhà chăm sóc.

Hồ Hạnh Nhi và chồng 4 tháng không gặp nhau-2Hồ Hạnh Nhi và chồng 4 tháng không gặp nhau-3

Truyền thông nhiều lần ghi lại được hình ảnh Lý Thừa Đức đưa các con đi học cũng như dạo phố. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với Hồ Hạnh Nhi khi có ông xã quan tâm, hỗ trợ hết mình trong công việc.

Tuy nhiên cũng có không ít bình luận tiêu cực chỉ trích chồng nữ diễn viên, cho rằng anh là kẻ "ăn bám vợ". 

Trong quá khứ, Hồ Hạnh Nhi từng thẳng thắn đáp trả việc chồng thất nghiệp, ở nhà ăn bám: "Tôi có thể nói rằng nếu anh ấy không muốn đi làm, đó là điều hoàn toàn có thể. Điều này không phải bởi vì tôi, mà nhờ nhiều năm qua, anh ấy đã bỏ ra không ít tâm tư và nỗ lực cho sự nghiệp.

Tôi rất biết ơn ông xã, một người bạn đời luôn yêu thương, dành thời gian cho con cái của chúng tôi dù anh ấy vẫn chăm chỉ làm việc".

Hồ Hạnh Nhi và chồng 4 tháng không gặp nhau-4

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong, được khán giả mến mộ qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Bao La Vùng Trời 2, Tòa Án Lương Tâm, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... 

Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) sau một thời gian hẹn hò. Hôn nhân của cả hai gặp không ít sóng gió khi Phillip Lee bị cho là một kẻ đào mỏ, trăng hoa. 

Bất chấp sóng gió, Hồ Hạnh Nhi lên tiếng tin tưởng ở ông xã. Cả hai vượt qua mọi thị phi và chứng minh hôn nhân mặn nồng cho tới hôm nay. 

Hồ Hạnh Nhi và chồng 4 tháng không gặp nhau-5

Năm 2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Lý Dịch Đình. 2 năm sau đó, sao nữ hạ sinh con trai thứ 2 Lý Dịch Lâm, và sinh con trai thứ 3 vào tháng 4/2021.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-hanh-nhi-va-chong-4-thang-khong-gap-nhau-n-316438.html

Sao Hoa Ngữ Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất