Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba

Bước sang tuổi 41 và mang thai lần ba, Hồ Hạnh Nhi ngày càng đẹp mặn mà và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, Hồ Hạnh Nhi xuất hiện trên tạp chí ELLE với bộ ảnh đặc biệt khi đang mang thai ở tháng thứ bảy. Bộ ảnh đã khoe được vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của hoa đán TVB một thời.

Nhiều khán giải không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngoại hình trẻ đẹp, mặn mà của nữ diễn viên. 

Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-1
Hồ Hạnh Nhi thực hiện bộ ảnh khi mang thai con thứ ba

Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-2
Những khung hình toát lên vẻ gợi cảm, nữ tính của một người phụ nữ từng trải

Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-3Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-4Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-5

Việc mang thai con thứ ba một lần nữa chứng minh cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Hồ Hạnh Nhi. Trước đó, cô kết hôn với ông xã Lý Thừa Đức vào tháng 12/2015 với nhiều điều tiếng.

Hàng loạt tin đồn xung quanh gia thế của Lý Thừa Đức khiến hôn nhân của Hồ Hạnh Nhi chịu không ít áp lực. Thời điểm đó, nhiều thông tin cho hay Lý Thừa Đức thực tế không phải đại gia, thậm chí kết hôn với người đẹp họ Hồ chỉ để "đào mỏ".

Sau tất cả, Hồ Hạnh Nhi vẫn lựa chọn im lặng trước sóng gió. Đến nay, sau 5 năm trôi qua, người ta đã không còn bàn tán hay hoài nghi, mà thay vào đó ủng hộ cuộc hôn nhân bình dị giữa cô và ông xã. 

Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình lên trang cá nhân, như một cách đáp trả những thị phi xung quanh mình. 

Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-6Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-7Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-8Hồ Hạnh Nhi vẫn đẹp xuất sắc khi mang thai lần ba-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-hanh-nhi-van-dep-xuat-sac-khi-mang-thai-lan-ba-n-250994.html

Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất