Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ

Khi đi thuyền tại Venice (Italy) mới đây, rapper Kanye West đã rơi vào cảnh hớ hênh vòng 3. Ngay khi vợ tạm dừng việc "mặc như khỏa thân xuống phố", West lại tiếp tục "chọc giận" dư luận Italy.

Vấn đề ăn vận của vợ chồng Kanye West là chủ đề "nóng" trên các trang tin showbiz những ngày gần đây. Phong cách ăn vận quá táo bạo của Bianca Censori khiến cô bị đánh giá là "phô bày khiếm nhã" và "mặc như khỏa thân xuống phố". Dư luận Italy thậm chí đã kêu gọi nhà chức trách cần vào cuộc xử phạt "nàng thơ" của Kanye West vì cô xuất hiện phô bày cơ thể ở không gian công cộng.

Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ-1Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ-2
Hiện tại, dư luận Italy lại kêu gọi nhà chức trách xử phạt rapper người Mỹ Kanye West vì anh này đã thực sự phạm vào tội "phô bày khiếm nhã" (Ảnh: Page Six).

Mới đây nhất, khi cặp đôi xuất hiện tại Venice, Bianca đã ăn vận lịch sự hơn, cô sử dụng áo khoác, phong cách nhìn chung khá kín đáo. Vậy nhưng ngay lập tức một sự việc gây tranh cãi khác đã lại xảy ra. Lần này, chính rapper Kanye West là người gây phẫn nộ, anh ngồi trên thuyền và rơi vào cảnh hớ hênh vòng 3.

Thời gian qua, Kanye West liên tục mặc những bộ đồ rộng màu đen, có thời điểm anh còn trùm khăn kín đầu, đi tất nhưng không đi giày ra phố, hoặc thậm chí là đi chân trần trên đường phố. Nhưng phải tới hình ảnh hớ hênh mới nhất này, Kanye West mới khiến dư luận Italy chuyển hướng cơn giận dữ.

Hiện tại, dư luận Italy lại kêu gọi nhà chức trách xử phạt rapper người Mỹ Kanye West vì anh này đã thực sự phạm vào tội "phô bày khiếm nhã" khi hớ hênh vòng 3 lúc ngồi trên một chiếc thuyền ở Venice mới đây.

Hình ảnh Kanye West hớ hênh vòng 3 đã khiến du khách ở trên các thuyền khác gần đó rất sửng sốt, nhiều người đã lấy điện thoại ra chụp lại. Không rõ hành động mới nhất của Kanye West là vô tình hay cố ý, nhưng anh tỏ ra hoàn toàn thản nhiên khi xuất hiện hớ hênh lúc ngồi thuyền.

Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ-3
Hình ảnh Kanye West hớ hênh vòng 3 đã khiến du khách ở trên các thuyền khác gần đó rất sửng sốt (Ảnh: Page Six).

Trong gần một tháng qua, West và Censori liên tục thu hút sự chú ý với những lựa chọn thời trang gây tranh cãi khi tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày ở Italy. Trong khi West liên tục không đi giày ra phố, Censori thường không mặc nội y bên trong những bộ đồ màu "nude" được may bằng chất liệu mỏng manh, xuyên thấu.

Hiện tại, bên cạnh luồng dư luận giận dữ với cách thức ăn vận của vợ chồng nam rapper, một bộ phận công chúng Italy còn bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe tinh thần cặp đôi này. Không ít người cho rằng tình trạng sức khỏe tinh thần của cặp đôi này đang bất ổn dựa trên cách hành xử không bình thường của họ.

"Mọi người có nhận thấy hai người này đang cần được giúp đỡ không? Gia đình và người thân của Bianca Censori ở đâu khi cô ấy liên tục xuống phố trong những bộ phục trang gây tranh cãi? Về Kanye West, chúng ta đều biết anh ấy bị rối loạn tâm lý lưỡng cực, những người thân thiết thực sự quan tâm tới sức khỏe của anh ấy đang ở đâu?", một cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng.

Theo quy định tại Italy, một cá nhân có thể bị phạt từ 5.000 đến 10.000 euro (tương đương từ 130 đến 260 triệu đồng) nếu có hành vi phô bày cơ thể khiếm nhã ở những nơi công cộng có sự xuất hiện của người chưa đủ tuổi thành niên. Ở mức độ vi phạm nghiêm trọng, người vi phạm có thể phải chịu án tù từ 4 tháng tới 4 năm.

Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ-4
Thời gian qua, Kanye West liên tục mặc những bộ đồ rộng màu đen, trùm khăn kín đầu, đi tất nhưng không đi giày ra phố (Ảnh: Page Six).

Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ-5
Vấn đề ăn vận của vợ chồng Kanye West là chủ đề "nóng" trên các trang tin showbiz những ngày gần đây (Ảnh: Page Six).

Dư luận Italy đang rất giận dữ trước cách hành xử của vợ chồng rapper Kanye West vì cho rằng hai người rất thiếu tôn trọng văn hóa và người dân bản địa.

Hiện tại, Bianca Censori được cho là "nàng thơ" biểu đạt những quan niệm thẩm mỹ thời trang của Kanye West. Nhiều khả năng những gì Bianca Censori mặc thời gian qua chính là do rapper Kanye West lên ý tưởng.

Rapper Kanye West là một trong những nghệ sĩ thành công hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ. Anh còn là một nhà thiết kế thời trang ăn khách, từng được các hãng thời trang nổi tiếng mời hợp tác để cho ra mắt những bộ sưu tập chung.

Kể từ khi Kanye West và Bianca Censori gắn bó với nhau, cặp đôi này liên tục gây sốc đối với truyền thông và công chúng vì cách ăn vận quá lập dị và táo bạo. Đặc biệt trong kỳ nghỉ hè ở Italy, cặp đôi đã và đang gây tranh cãi trong dư luận ở quốc gia này.

Hớ hênh vòng 3, rapper Kanye West khiến dư luận Italy phẫn nộ-6
Ngay khi vợ tạm dừng việc "mặc như khỏa thân xuống phố", West lại tiếp tục "chọc giận" dư luận Italy (Ảnh: Page Six).

Một cư dân mạng bình luận: "Thật bất ngờ vì hai người này vẫn chưa hề bị cảnh sát nhắc nhở hay xử lý. Người Italy chúng tôi khá truyền thống trong quan niệm về chuẩn mực thời trang. Vì vậy, cách thức ăn vận của họ hoàn toàn có thể khiến họ gặp rắc rối với nhà chức trách".

Một cư dân mạng bày tỏ sự giận dữ: "Tôi mong rằng Bianca và Kanye sẽ sớm rời khỏi Italy. Nếu không, họ cần phải bị nhà chức trách xử lý. Chúng tôi không cần hai du khách thiếu tôn trọng chuẩn mực văn hóa bản địa như thế này. Họ làm ô nhiễm không gian công cộng của chúng tôi".

Một cư dân mạng khác nhận xét: "Cách ăn vận như thế này là rất thiếu tôn trọng những người xung quanh. Họ không hề quan tâm xem mình đang xuất hiện ở đâu, nơi mình đến có đặc trưng văn hóa như thế nào. Nếu thiếu tôn trọng và ngó lơ văn hóa cũng như cộng đồng bản địa như vậy, họ không nên lưu lại đây thêm nữa".

Trên một số chuyên trang du lịch, những lời khuyên đưa ra cho du khách dự định tới Italy được đề cập khá rõ ràng rằng người Italy rất đề cao việc ăn vận lịch sự.

Du khách không nên bước xuống phố trong những bộ phục trang quá kiệm vải, thiếu tề chỉnh hoặc những phục trang vốn chỉ dành để đi biển, càng không nên cởi trần xuống phố. Trang phục nên đảm bảo sự lịch thiệp và tính phù hợp đối với không gian công cộng.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ho-henh-vong-3-rapper-kanye-west-khien-du-luan-italy-phan-no-20190214123530070.htm

thời trang phản cảm Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao