Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha

Cư dân mạng phát hiện Hồ Hoài Anh có chiếc áo giống hệt một nam nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Sáng 1/7, dư luận Việt xôn xao trước thông tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam đình đám bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Theo đó, hàng loạt tờ báo, trang tin tại nhiều quốc gia đồng loạt đưa tin về vụ việc gây chấn động ở hòn đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha-1
2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha liên quan cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên (Ảnh chụp màn hình).

Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha-2
Ảnh 2 nhân vật bị bắt tại Tây Ban Nha được đăng tải trong tình trạng tay bị còng sau lưng.

Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha-3
Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra Hồ Hoài Anh có một chiếc áo giống hệt nhân vật đang vướng cáo buộc hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi.

Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha-4
Đây cũng chính là khách sạn mà diễn viên Hồng Đăng check-in cách đây vài ngày.

Theo trang Majorca Daily Bulletin, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Theo nạn nhân, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Thiếu nữ cũng khai với cảnh sát, sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, nạn nhân đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển.

Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông 37 và 42 tuổi này đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, nhằm xóa sạch các bằng chứng.

Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha-5

Cũng theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn Universal Hotel Aquamarine ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang trong quá trình điều tra.

Ngoài ra, danh tính của 2 người đàn ông vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-hoai-anh-co-chiec-ao-giong-het-nguoi-dang-bi-dieu-tra-toi-hiep-dam-n-311794.html

Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất