Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó?

Các thông tin công khai của Tòa án trong vụ ly hôn được TAND quận 2 (TP.HCM) phân xử vào tháng 6 khá trùng khớp với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Theo thông tin được tòa án công khai, vào ngày 19/6, Tòa án nhân dân quận 2 (TP.HCM) ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương M. (36 tuổi) và ông Hồ Hoài H. (39 tuổi), cùng trú phường Thảo Điền, quận 2.

Theo đó, tòa công nhận sự thuận tình ly hôn giữa bà M. và ông H. Quan hệ hôn nhân giữa bà Lưu Thị Hương M. và ông Hồ Hoài H. chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực pháp luật.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó?-1
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và hai con gái. Ảnh: FBNV.

Về con chung, trong quyết định ly hôn, cả hai cùng xác nhận có hai con chung là Hồ Khánh K. (8 tuổi) và Hồ Tú N. (3 tuổi).

Các bên được quyền thăm nom, chăm sóc và giáo dục con chung và có thể xin thay đổi việc nuôi dưỡng hoặc cấp dưỡng nuôi con. Về tài sản chung, nợ chung, ông H. và bà M. xác định không yêu cầu tòa giải quyết. Quyết định không bị kháng cáo, kháng nghị nên có hiệu lực pháp luật từ ngày 19/6/2019.

Điều đáng chú ý, các thông tin về tên, tuổi và địa chỉ của bà M. và ông H. đều tương đồng với vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang (tên đầy đủ Lưu Thị Hương Giang) và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ có 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina, 8 tuổi) và Hồ Tú Anh (Misu, 3 tuổi).

Chúng tôi đã liên lạc với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhưng cặp sao chưa trả lời về thông tin ly hôn. Khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về văn bản ly hôn từ tòa án quận 2 trùng với tên của hai vợ chồng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nói: "Tòa án gì hả em?", sau đó anh cúp điện thoại.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang còn đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi lên xe hoa vào năm 2009 sau 4 năm yêu thương mặn nồng. Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên gia đình cùng ông xã và con gái đầu lòng Khánh Hà. Cô hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó?-2
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt.

10 năm hôn nhân, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có 2 người con chung là bé Khánh Hà và Tú Anh. Cặp sao đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và phối hợp ăn ý khi làm huấn luận viên của Giọng hát Việt nhí.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn ở bên cạnh, hỗ trợ, động viên Lưu Hương Giang trên con đường nghệ thuật. Anh cũng dành nhiều cử chỉ tình cảm và không ngại gửi tới bà xã những lời khen có cánh. 

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Lưu Hương Giang từng chia sẻ: "Tôi luôn nói với người thân quanh mình là lẽ ra, trong cuộc đời mỗi người chỉ nên yêu một người duy nhất. Nhưng ở xã hội hiện đại ngày nay, nhất là trong môi trường có quá nhiều sự lựa chọn như showbiz, hôn nhân đổ vỡ dường như xảy ra nhiều hơn. Lắm khi tôi tự hỏi sao trong nghề mình mọi người ly dị nhiều thế này. Đúng là không ai dám chắc được gì".

Theo Zing


Hồ Hoài Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn