Phim cũ người xưa

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù

Từng được xem là biểu tượng nhan sắc màn ảnh Hong Kong thập niên 80, nhưng đường tình duyên của Hồ Huệ Trung lại khá lận đận khi trải qua 2 cuộc hôn nhân nhiều sóng gió.

Hồ Huệ Trung sinh năm 1958, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong và Đài Loan thập niên 1980-1990. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào của cô từng khiến bao người say đắm. Khi đó, Hồ Huệ Trung là ngôi sao được yêu thích bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-1

Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các tác phẩm như Hoa nhạn, Bảo tiêu, Tôi yêu Lolanto. Năm 1980, cô tham gia bộ phim Bá vương hoa và trở thành đả nữ tên tuổi của dòng phim võ thuật Hong Kong.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-2

Trên thực tế, Hồ Huệ Trung không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, cô bén duyên với nghiệp diễn nhờ ngoại hình xuất sắc của mình. Nữ diễn viên được đảm nhận vai chính trong bộ phim văn học nghệ thuật Hoan Nhan và giành được nhiều giải thưởng lớn cùng danh tiếng và sự nghiệp rộng mở.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-3

Sau đó, Hồ Huệ Trung tiếp tục xuất hiện với vai hoa khôi cảnh sát trong bộ phim Hoa cỏ may do Thành Long sản xuất. Kỹ năng điêu luyện và nhan sắc thanh tú của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, con đường diễn xuất của Hồ huệ Trung lại không được suôn sẻ. Tận tâm với nghề nên cô kiên quyết tự mình đảm nhận mọi cảnh quay và không dùng diễn viên đóng thế, kể cả những cảnh nguy hiểm. Một lần khi đóng phim do sơ suất nhất thời của nhân viên, Hồ Huệ Trung đã không may bị bỏng nặng khắp người, cô suýt chút nữa bị huỷ hoại cả dung nhan. Sau đó nữ diễn viên lui về ở ẩn và gần như bỏ hẳn showbiz.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-4

Ngoài ra, đời sống tình cảm của Hu Huizhong cũng khá bi đát. Mối tình thuở hàn vi của cô bị bố mẹ phản đối kịch liệt vì người yêu có dây dưa với xã hội đen. Sau 15 năm xa cách, hai người đã đồng ý gặp lại nhau và kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không được cha mẹ chúc phúc này đã kết thúc trong thất bại.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-5

Không lâu sau khi ly hôn, Hồ Huệ Trung không khỏi bàng hoàng và đau buồn khi chồng cũ không may qua đời. Mãi đến năm 1989, Hồ Huệ Trung khi đã gần bước sang tuổi tứ tuần, mới tiến đến cuộc hôn nhân lần thứ hai.

Những tưởng cô đã tìm được hạnh phúc bình yên sau những năm tháng sóng gió, vào năm 2017, chồng cô Hà Chí Bình đã phải vào tù vì bị cáo buộc 7 tội danh trong đó có tội rửa tiền, nhận hối lộ, tham nhũng,.... trong thời gian giữ chức Tổng thư ký Quỹ năng lượng Trung Quốc.

Tháng 3/2019, Hà Chí Bình bị kết án 36 tháng tù giam ở Mỹ, nộp phạt 400.000USD (9 tỷ đồng). Hồ Huệ Trung khi đó đã chạy đôn chạy đáo bán nhà để bồi thường, nhờ các mối quan hệ để hỗ trợ cho chồng được giảm án chỉ còn 18 tháng.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-6

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-7

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-8

Vào tháng 6 năm 2020, Hà Chí Bình đã mãn hạn và được ra tù. Cách đây không lâu, một số cư dân mạng tình cờ gặp được hai người khi đang leo núi, họ có vẻ rất tình cảm và cuộc sống hiện tại cũng rất tốt.

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-9

Đả nữ màn ảnh Hong Kong suýt bị huỷ hoại nhan sắc, bán nhà giúp chồng giảm án tù-10

Hiện tại, Hồ Huệ Trung đã dần vắng bóng trong làng giải trí, tập trung vào việc chăm sóc cho tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Vào ngày 3 tháng 2, Hồ Huệ Trung đã đăng một video lên mạng xã hội mừng ngày lập xuân. Qua những khung cảnh được chiếu trong đoạn video đó có thể thấy được cuộc sống hiện tại của Hồ Huệ Trung khá sung túc.

Căn biệt thự mà nữ diễn viên đang sống được trang trí vô cùng bắt mắt và sang trọng, tọa lạc tại Hong Kong, một khu vực tấc đất tấc vàng.

Hà Trần
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-hue-trung-da-nu-tinh-duyen-lan-dan-den-tuoi-ngu-tuan-n-251194.html

Hồ Huệ Trung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa