Hồ Ngọc Hà - Angela Phương Trinh đi đầu xu hướng váy ánh kim tỏa sáng trên thảm đỏ 2018

Không chỉ có sắc tím, vàng... váy ánh kim vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của dàn mỹ nhân Việt mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Cùng với loạt đầm dạ hội đơn sắc giúp mỹ nhân Việt gây ấn tượng thì những chiếc đầm ánh kim hay đính sequin tiếp tục "chiếm sóng" thảm đỏ 2018. Không chỉ giúp chủ nhân nổi bật trong bữa tiệc bởi chất liệu bắt sáng, những chiếc đầm lấp lánh ôm sát còn khai thác triệt để lợi thế hình thể của các người đẹp.


Kể từ ngày đoạt Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, gu thời trang của Hoàng Thùy cũng trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn. Xuất hiện trong buổi họp báo mới đây, chân dài ghi điểm với thiết kế váy ánh kim tôn trọn vóc dáng. Lối trang điểm tông nude lai tây hoàn toàn phù hợp với chiếc váy cô chọn.


Tái xuất trong sự kiện họp báo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 ở TP HCM, Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm với bộ váy lộng lẫy xẻ ngút ngàn. Chân dài khéo léo kết hợp đôi giầy tông be giúp gia tăng chiều cao.


Hiếm lắm người ta mới thấy Phạm Hương lại sexy hết cỡ như thế này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lựa chọn đầm ánh kim của NTK Chung Thanh Phong khoe lưng trần nuột nà và chân dài miên man.


Cũng "phải lòng" chiếc đầm lệch vai đính sequin lấp lánh, Hương Giang Idol  tỏa sáng lấn át dàn mỹ nhân tại sự kiện.

Những xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo làng mốt thế giới năm 2018-5
Angela Phương Trinh  cũng là một trong những mỹ nhân đi đầu xu hướng này từ năm ngoái. Nữ diễn viên thường xuyên biến hóa nhiều phong cách đa dạng mỗi khi xuất hiện.

Tím lịm lại sexy, nhưng quan trọng là bạn có thấy bộ cánh này của Angela Phương Trinh đẹp không?-1
Đến năm nay, "bà mẹ nhí" vẫn mải mê diện đầm ánh kim trong thiết kế xẻ tà và trùm mũ sắc tím chuẩn xu hướng. Tuy nhiên, style này vẫn khiến nhiều người "khó cảm".

Tím lịm lại sexy, nhưng quan trọng là bạn có thấy bộ cánh này của Angela Phương Trinh đẹp không?-5
Xuất hiện tại sự kiện tháng 2/2018, Võ Hoàng Yến cũng ưu ái diện thiết kế ánh kim kiểu dáng tương tự. Tuy nổi bật và lộng lẫy nhưng không thể phủ nhận bộ cánh này khiến dáng vóc của siêu mẫu trông... vạm vỡ hơn hẳn.


Hồ Ngọc Hà mới chính là "nữ hoàng" của những thiết kế váy ánh kim. Còn nhớ hồi tháng 3 vừa qua, nữ ca sĩ tận dụng một chiếc váy của NTL Lý Quí Khánh để tạo dấu ấn trong hai sự kiện liên tiếp.


Khi thì là những chiếc đầm ngắn cũn khoe chân dài...


... khi thì lộng lẫy hóa thân thành công chúa trong thiết kế đầm xòe.

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-angela-phuong-trinh-di-dau-xu-huong-vay-anh-kim-toa-sang-tren-tham-do-2018-n-150767.html

Lê Âu Ngân Anh Thời trang thảm đỏ Angela Phương Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao