Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: 'Nữ hoàng trồng chuối', mẹ 3 con bốc lửa

15 năm "làm bạn cùng yoga", Hồ Ngọc Hà luôn giữ được cơ thể dẻo dai, tâm trí bình an và tràn đầy năng lượng tích cực.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-1
Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ chăm tập yoga nhất làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ những hình ảnh, video tập luyện yoga, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-2
Hồ Ngọc Hà duy trì việc vận động mỗi sáng. Buổi tập của nữ ca sĩ thường kéo dài từ 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi, bao gồm cả khởi động và giãn cơ cuối buổi.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-3
Giọng ca 8X cho biết trước đây cô tập yoga để đẹp, sau này tập để khỏe mạnh và giữ nguồn năng lượng tích cực. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Hồ Ngọc Hà luôn giữ hình thể săn chắc và vẻ ngoài trẻ trung.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-4
Ca sĩ từng chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh Lisa và Leon: "Bạn thân của tôi chính là 7749 tư thế yoga đó mọi người. Dù có tốn hàng đống tiền vào quần áo đẹp thì cũng... công cốc hết nếu bỏ qua yoga và tập luyện. Nhờ kiên trì với yoga mà tôi đã lấy lại thân hình thon gọn, tâm trí cũng bình an và thư thái hơn rất nhiều".

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-5
Khi cặp song sinh Lisa - Leon chưa đầy 3 tháng, giọng ca "Cô đơn trên sofa" đã trở lại guồng tập luyện yoga nhẹ nhàng mỗi buổi sáng. Những hình ảnh Leon theo mẹ tập yoga từng khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-6
Hồ Ngọc Hà gọi đây là thói quen không thể thiếu vì giúp cô giải tỏa căng thẳng đồng thời tốt cho cơ thể, giúp cô "dẻo dai hơn, tự tin hơn".

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-7
Bà xã Kim Lý cho biết dù đêm đi ngủ trễ đến thế nào thì buổi sáng cô đều dậy lúc 6 giờ để "ăn sáng bằng bữa yoga".

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-8
Hồi tháng 3, Hồ Ngọc Hà có dịp nhìn lại chặng đường gần 15 năm đồng hành cùng yoga: "Cảm ơn yoga. 15 năm làm bạn, mình luôn tốt lên và phải cố gắng mỗi lần bên bạn. Bạn dạy mình sức dai, sự dẻo và bình tĩnh trong mọi tình huống. Mỗi ngày một tiếng sống chậm với bạn thật hữu ích".

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-9
Nữ ca sĩ quan niệm rằng trong yoga, không cần phải tập những động tác quá khó. "Không cần phải tập siêu mà phải tập đều, sẽ giúp cơ thể, tâm trí nhẹ nhàng và bình an mỗi ngày", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-10
Một trong những tư thế yêu thích của Hồ Ngọc Hà là "trồng cây chuối". Thậm chí cô còn được mệnh danh "nữ hoàng trồng cây chuối" vì thực hiện động tác khó này một cách nhẹ nhàng. Mỹ nhân 8X hé lộ việc tập luyện trong tư thế trồng cây chuối là bí quyết giúp hạn chế tình trạng da mặt chảy xệ, lão hóa. "Mỗi ngày 15 phút chổng ngược thế này thì trẻ mãi, già chậm nhé", ca sĩ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-11
Bài tập yoga trồng cây chuối có nhiều tác dụng khác như giảm thiểu đau nhức xương khớp, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, gia tăng sự tập trung, cải thiện trí nhớ, cân bằng hormone cơ thể... Năm 2015, bức ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini thực hiện tư thế trồng cây chuối tại bãi biển từng gây sốt dân mạng. Khán giả trầm trồ trước đường cong gợi cảm cùng động tác "vừa khỏe vừa đẹp" của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-12
Trong những dịp lưu diễn xa nhà, Hồ Ngọc Hà cho biết "xương khớp rệu rã" vì không đủ thời gian tập luyện. Khi trở về Việt Nam, cô luôn nhanh chóng trở lại phòng tập yoga để nâng cao sức khỏe.

Hồ Ngọc Hà 15 năm tập yoga: Nữ hoàng trồng chuối, mẹ 3 con bốc lửa-13
Nhờ chăm chỉ tập yoga, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ phong độ nhan sắc ở tuổi 39. Nữ ca sĩ luôn được khen ngợi bởi vóc dáng săn chắc, gần như không có mỡ thừa (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ho-ngoc-ha-15-nam-tap-yoga-nu-hoang-trong-chuoi-me-3-con-dang-boc-lua-20230529232720223.htm?fbclid=IwAR16KM0GBs1lCyP-EeVyo3xe4ctJw9D5ms5HWIdxQNqjlLB_pVc3vdvI96I

Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất