Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Hồ Ngọc Hà: 'Ai càng nói càng dở, ai càng tính càng thua'

Giữa tâm bão scandal chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà đầy ẩn ý trong chia sẻ mới đây: "Mình vẫn luôn sẵn sàng ở dưới cho bạn lên trên. Ai càng nói càng dở, ai càng tính càng thua".

Giữa tâm điểm scandal chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tập Yoga cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Trong chia sẻ của mình, nữ hoàng giải trí đầy sâu cay khi thể hiện sự nhún nhường nhưng vẫn trên cơ đối phương. "Mình vẫn luôn sẵn sàng ở dưới cho bạn lên trên... vì thật ra ở đâu cũng có giá trị của nó", Hà Hồ viết.

Một cách đanh thép, giọng ca Tìm lại giấc mơ chứng tỏ sức mạnh của bản thân mỗi khi phải đối mặt với sóng gió thị phi: "Mình luôn rèn luyện sức mạnh và kỹ năng sinh tồnAi càng nói càng dở, ai càng tính càng thua".
 


Hồ Ngọc Hà: "Ai càng nói càng dở, ai càng tính càng thua"


Sau những lời nhắn nhủ thâm thúy, nữ hoàng giải trí cho hay, bản thân cô quá đơn giản rõ ràng, nhưng do mọi người cứ nghĩ quá và phức tạp vấn đề nên chuyện nhỏ mới thành lớn. Dẫn chứng cho suy nghĩ "đơn giản" của mình, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình liệt kê hàng loạt mối quan tâm của cô trong một ngày, gồm học tập, rèn luyện, gia đình, bản thân... chiếm hết 24 giờ, không còn thời gian gây chuyện như những gì mọi người đang vẽ về cô.

"Vì tớ quá đơn giản và rõ ràng nên các bạn cứ nghĩ phức tạp quá lên thôi. Một ngày của tớ quá nhiều việc để làm không hết cho bản thân, gia đình, công việc, học tập, rèn luyện... thời gian đâu nữa để giống 'hình ảnh' một số bạn vẽ về tớ nhỉ?", Hồ Ngọc Hà khẳng định.
 


Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng bị mang ra so sánh "đụng hàng".


Dù không nhắc đích danh tên người và sự việc mình ám chỉ, nhưng lời chia sẻ đúng thời điểm nhạy cảm của Hà Hồ khiến nhiều người cho rằng cô nhắc lại scandal ồn ào với Minh Hằng.

Hôm 19/4 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng gây xôn xao làng showbiz Việt khi khóc nức nở trên sóng trực tiếp, đá xéo Hồ Ngọc Hà chèn ép cô mất vị trí ghế nóng The Face 2017

3 ngày sau scandal, "nữ hoàng giải trí" đã có chia sẻ ngắn gọn trong một đêm nhạc: "Tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay như người ta nói ngoài kia".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-ai-cang-noi-cang-do-ai-cang-tinh-cang-thua-n-118134.html

Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép