Hồ Ngọc Hà bất ngờ ngồi xa Kim Lý trong bữa tiệc sinh nhật

Thay vì kè kè chăm chút cho nhau như mọi khi, Kim Lý - Hà Hồ ngồi đối diện để cùng tiếp đón bạn bè.

Mới đây, Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh bữa tiệc cùng lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Kim Lý. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý khi có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà. Mới sinh nở được 11 ngày nhưng "nữ hoàng giải trí" cũng "trốn con" để cùng bạn bè mừng tuổi mới người tình. 

Hình ảnh cho thấy, bữa tiệc ngoài sự góp mặt của bố mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn thân thiết ở Việt Nam, còn có sự tham dự của một số vị khách ngoại quốc. Thay vì kè kè chăm chút cho nhau như mọi khi, cặp đôi đình đám ngồi đối diện, phân tách để cùng tiếp đón bạn bè.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ ngồi xa Kim Lý trong bữa tiệc sinh nhật-1
Kim Lý ngồi xa Hồ Ngọc Hà để tiếp đón những người bạn ngoại quốc.

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon.

Tới 6/11, nữ ca sĩ được Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay trong bệnh viện. Quá bất ngờ, Hồ Ngọc Hà chỉ biết đồng ý và lấy tay che đi những giọt nước mắt xúc động.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ ngồi xa Kim Lý trong bữa tiệc sinh nhật-2
Hồ Ngọc Hà nhận lời cầu hôn của Kim Lý sau 2 ngày sinh con.

Tới ngày 13/11, Hồ Ngọc Hà có lời yêu thương gửi đến người tình vào sinh nhật lần thứ 37 của anh. Không chỉ bày tỏ tình cảm nồng cháy với Kim Lý, nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn bạn đời Việt kiều - một người chồng, một người cha tuyệt vời.

Bằng tình yêu và sự chân thành, Kim Lý đã làm thay đổi suy nghĩ của bạn gái. Từ một người phụ nữ sợ hôn nhân, Hồ Ngọc Hà giờ đây sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bat-ngo-ngoi-xa-kim-ly-trong-bua-tiec-sinh-nhat-n-242268.html

Kim Lý Lý Quí Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất