Hồ Ngọc Hà bị 'đá đểu' khi chụp hình với Trang Nemo

Xuất hiện ở sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà và Trang Nemo cùng so kè trong cùng một khung hình gây chú ý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay tại một sự kiện gây chú ý. Dù đã có gần 5 năm bên nhau song cả hai vẫn như vợ chồng son, dính như sam không rời.

Hồ Ngọc Hà bị đá đểu khi chụp hình với Trang Nemo-1

Hồ Ngọc Hà bị đá đểu khi chụp hình với Trang Nemo-2

Tuy nhiên, trong sự kiện, khoảnh khắc gây sốt nhất không phải Hà Hồ - Kim Lý sánh đôi mà là bức ảnh nữ ca sĩ so kè trong một khung hình với Trang Nemo và học trò Lê Hà.

Có thể thấy, đẳng cấp "chị đẹp" Hồ Ngọc Hà với thần thái khác bọt hẳn hot girl bán hàng online Trang Nemo. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở với 3 nhóc tì, song giọng ca 8X vẫn sở hữu vòng nào ra vòng nấy.

Hồ Ngọc Hà bị đá đểu khi chụp hình với Trang Nemo-3

Có vẻ không vừa mắt, một tài khoản Facebook ngay sau đó chia sẻ với dòng trạng thái có mùi mỉa mai: "Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà có cuộc gặp mặt tại sự kiện tối qua. Tại đây Trang mời Hà dùng thử peel trắng da nhưng Hà từ chối, vì không gì đỉnh bằng trình độ tẩy trắng của chị".

Hồ Ngọc Hà bị đá đểu khi chụp hình với Trang Nemo-4
Trang Nemo và màn quảng cáo như hát hay trên mạng. Cô sử dụng một loại kem lột da kết hợp tái sinh. Để bán được mặt hàng này, hot girl đã thử nghiệm trên gương mặt của mình 3-4 lần. "Có ai lấy mặt tiền mình ra thử này thử nọ để khách thấy như em không chứ", Trang Nemo chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà bị đá đểu khi chụp hình với Trang Nemo-5
Trang Nemo gây ám ảnh với gương mặt đang thực hiện quá trình peel da.

Trước đó, hot girl bán hàng online vướng phải ồn ào khách hàng sử dụng sản phẩm lột da và cái kết thảm hại. Đẹp chẳng thấy đâu mà chỉ thấy một làn da loang lổ, nhăn nheo như bị bỏng nặng, trông vô cùng đáng sợ.

Ngay sau đó, cô gái này phải lên mạng cầu cứu cách nào thoát khỏi tình trạng "mãng xà lột", và khi hỏi phía Trang Nemo thì cô nhận được câu trả lời: "Chờ 1 tuần nữa xem".

Hồ Ngọc Hà bị đá đểu khi chụp hình với Trang Nemo-6
Và cái kết nhìn muốn khóc thét khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Trang Nemo.

Hình ảnh peel da kinh dị lan truyền khiến Trang Nemo mất uy tín nghiêm trọng. Nhìn gương mặt khách hàng hư hỏng, cư dân mạng bày tỏ khiếp sợ, tự nhủ lòng "thà xấu tự nhiên còn hơn sử dụng sản phẩm Trang Nemo".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-chung-khung-hinh-voi-trang-nemo-lien-bi-mia-mai-n-309903.html

Trang Nemo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao