Hồ Ngọc Hà bị sốt và viêm phế quản nặng

Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải hủy chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Vùa qua trên mạng xã hội, nhà tổ chức show tại San Jose (Mỹ) của Hồ Ngọc Hà ra thông báo: "Vì lý do sức khỏe, Hồ Ngọc Hà không thể trình diễn đêm nhạc Love Song tại San Jose tối nay. Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác".

Lý do ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyết định hủy chuyến lưu diễn này cùng với 8 buổi diễn khác vào cuối năm theo kế hoạch vì "Hà đang bị ốm nặng, không thể biểu diễn", theo lời của bầu show Michael Nguyen.

Hồ Ngọc Hà bị sốt và viêm phế quản nặng-1

Tối ngày 13/10, nữ ca sĩ đã có buổi giao lưu ngắn với người hâm mộ để chia sẻ chuyện hủy loạt show diễn tại Mỹ và thông báo lịch trình tiếp theo của mình tại Việt Nam.

Gọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ gửi lời xin lỗi đến khán giả ở hải ngoại vì không thể tổ chức thành công chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cô nói: "Hà gửi lời xin lỗi đến khán giả ở Mỹ vì không có những buổi biểu diễn thành công được diễn ra, hy vọng khán giả kiều bào sẽ thấu hiểu".

Bà xã Kim Lý cũng tiết lộ nguyên nhân là vì cô bị sốt và viêm phế quản nặng nên không thể đảm bảo được thể lực, khó có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn ưng ý nhất.

Hồ Ngọc Hà bị sốt và viêm phế quản nặng-2

Dù vậy cô vẫn sẽ góp mặt trong các đêm diễn sắp tới tại Việt Nam. Đặc biệt, show diễn được tổ chức tại Đà Lạt vào ngày 13/11 sẽ không bị hủy mà vẫn được diễn ra đúng kế hoạch.

"10 ngày qua thật sự là một thử thách rất lớn đối với Hà từ sức khỏe cho đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng đã qua và dần khắc phục lại sức khỏe của mình" - nữ ca sĩ bộc bạch.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao