Hồ Ngọc Hà biến mất hút sau scandal tình ái

(2Sao) - Những hình ảnh nữ ca sỹ đi ăn uống vui vẻ cùng bạn bè người thân bị nhầm lẫn là ảnh mới của cô nhưng thực tế lại...

Khi ồn ào ở đỉnh điểm, nữ hàng giải trí đã phải tạm đóng cửa trang cá nhân. Tuy nhiên chỉ sau một ngày cô đã mở lại nhưng không có cập nhật mới về mình. Vì vậy, những hình ảnh xuất hiện vui vẻ tươi cười mới đây của Hồ Ngọc Hà bên người thân bạn bè được người bạn hé lộ đang thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Trong hình, nữ ca sỹ diện đồ tối màu ngồi ăn uống vui vẻ dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà còn có mẹ cô cùng hai người bạn thân thiết. Tất cả mọi người cùng cười nói vui vẻ với nhau. Đặc biệt, nụ cười sảng khoái của Hà Hồ đủ cho thấy cô rất hạnh phúc khi ở cùng người thân thiết.

Tuy nhiên, sau khi xác minh thông tin, những bức hình này là ảnh cũ, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ ruột và chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng có mặt tại đám cưới của người em họ - tức dì ruột và là em của mẹ cô. Thời gian chụp ảnh là vào cuối năm 2015, một số nguồn tin cho rằng đây là hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà là hoàn toàn sai sự thật, bởi theo quan sát của 2Sao, từ sau dịp Tết Nguyên Đán, Hồ Ngọc Hà đã "bê quan, tỏa cảng" không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào.



Năm 2015 là một năm thành công với Hồ Ngọc Hà nhưng nó cũng là năm khiến nữ ca sỹ "đau đầu" khi vướng vào nhiều ồn ào thị phi. Những tưởng khép lại năm cũ đến đón một năm mới bình an hơn, thế nhưng những ngày đầu năm trong khi mọi người vẫn hân hoan đón niềm vui xuân mới thì Hà Hồ đã bị "sao quả tạ" rơi trúng đầu với vô số những rắc rối xung quanh scandal tình ái bủa vây.


Giữa tâm bão scandal, trong khi Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng để tránh dư luận thì "người tình tin đồn" của cô - đại gia Chu Đăng Khoa lại công khai chia sẻ tâm tư của mình và nói lời xin lỗi nữ ca sỹ. Hành động bảo vệ "người đàn bà mình quan tâm" có phần "lố" của vị đại gia đúng tâm bão như "đổ thêm dầu vào lửa" đã đẩy sự việc đi xa hơn.

Hồ Ngọc Hà 3


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao