Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?

Có thể cặp sinh đôi Lisa và Leon không mặc quần áo hàng hiệu nhưng đồ chơi và đồ dùng thì giá từ vài chục nghìn đến vài triệu cũng có.

Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố không cho Subeo, Lisa, Leon dùng hàng hiệu vì không cần phải "trang trí cho ba mẹ nhìn sang hơn". Tuy nhiên, có thể Hà Hồ và Kim Lý không chọn những thương hiệu quá xa xỉ nhưng vẫn sắm cho con những loại đồ dùng và đồ chơi có giá không phải vừa!

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-1
Mới đây, khi cặp sinh đôi được đi bơi ở bể bơi gia đình, trong khi Lisa được bố mẹ bế thì Leon đeo phao cổ để tự vẫy vùng. Chiếc phao cổ này đến từ một thương hiệu của Hàn Quốc và có giá từ 700-800.000 đồng. Loại phao cổ này đắt đến vậy vì ngoài phần phao trong suốt có viên bi chạy quanh dễ thương, phụ kiện đi kèm còn có vỏ phao bằng bông organic để chống trầy xước cổ em bé.

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-2
Chiếc bập bênh thiên nga này của Lisa có tên là "Swan Rocking Horse Toy", một sản phẩm của thương hiệu đồ chơi Labebe, có xuất xứ từ nước Mỹ. Chú thiên nga trắng muốt được làm từ vải chống vết bẩn, không độc hại, được may thủ công rất cẩn thận. Bên trong thiên nga được nhồi bông polypropylene thoáng khí, đảm bảo bé ngồi êm ái mà không bị nóng, bí. Phần ghế ngồi của bập bênh được bố trí 3 cạnh đỡ, phù hợp với các em bé nhỏ tuổi chưa có khả năng giữ thăng bằng tốt như trẻ lớn. Thiết kế này đảm bảo rằng bé sẽ luôn được bảo vệ khi chơi bập bênh. Giá của bập bênh này khoảng 3 triệu đồng chưa tính phí vận chuyển. Nếu mua của các shop order hàng ngoại sẽ có giá lên tới 4,5 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-3
Leon còn được sắm cho chiếc bập bênh đắt hơn cả chị. "Chú ngựa chiến" này có thể giúp em bé rèn luyện khả năng phối hợp vận động, khả năng giữ thăng bằng của cơ thể thông qua việc nắm tay, vận động cổ chân và toàn thân. Bập bênh hình ngựa này còn tích hợp sẵn các bài hát thiếu nhi giúp các bé cảm nhận những giai điệu thay đổi khác nhau, trau dồi khả năng cảm thụ âm nhạc. Giá của món đồ chơi này lên tới hơn 5 triệu đồng chưa tính phí vận chuyển về Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-4
 Không chỉ có bập bênh mà cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà còn có cả xích đu trong phòng. Tuy chỉ là sản phẩm của một local brand Việt Nam nhưng xích đu kiêm nhún Jumper Kid này có giá khoảng 2 triệu đồng. Sản phẩm được cho là khuyến khích tứ chi của bé rèn luyện vận động, nhanh biết đi, tiêu hao calo để ăn nhiều hơn, giúp con chơi độc lập. Tuy nhiên nhìn Leon có vẻ không hứng thú cho lắm.

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-5
Lisa và Leon đã được 7 tháng nên việc lẫy, trườn, ngồi cũng đã thành thục hơn, cần một không gian lớn nhưng an toàn nên Hồ Ngọc Hà sắm quây cũi của Hàn Quốc với giá khoảng hơn 2 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-6
Đẻ sinh đôi nên gần như cái gì Hà Hồ cũng phải mua liền 2 cái cùng loại. Nôi rung điện của Joie này cũng vậy. Mỗi chiếc khoảng 2 triệu đồng, vậy là đã tốn khoảng 4 triệu cho 2 bạn nhỏ rồi!

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-7
Ngoài 2 chiếc ghế ăn dặm 1 xanh 1 hồng, Lisa và Leon có cả ghế ăn dặm du lịch Hoo Booster của Hàn Quốc để ngồi chơi, đọc sách với giá khoảng 700.000 đồng.

Hồ Ngọc Hà chi bao nhiêu tiền để sắm đồ cho cặp sinh đôi Lisa - Leon?-8
Đồ chơi rẻ nhất của Lisa và Leon có lẽ là 3 con quay Spinner có thể hút dính lên các bề mặt nhẵn và phẳng với giá chỉ từ vài chục nghìn một chiếc.
​​​​​​​

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-chi-bao-nhieu-tien-de-sam-do-cho-lisa-va-leon-n-266048.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất