Hồ Ngọc Hà chia sẻ chu trình dưỡng da ban đêm còn cẩn thận dặn dò: 'Tránh xa người yêu kẻo người ta xỉu'

Thực ra các bước chăm sóc da của Hồ Ngọc Hà khá đơn giản nhưng có vài bước khiến người không hiểu sẽ giật mình nhè nhẹ thôi.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi ngoài 30. Người đẹp từng chia sẻ khá nhiều bí quyết giữ dáng như tập yoga, detox cơ thể nhưng lại ít khi nói về chăm sóc da nên nhiều người khá tò mò. Tuy nhiên, hóa ra các bước chăm sóc da ban đêm của "nữ hoàng giải trí" khá đơn giản và chủ yếu cần một số thiết bị làm đẹp khá đắt đỏ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ chu trình dưỡng da ban đêm còn cẩn thận dặn dò: Tránh xa người yêu kẻo người ta xỉu-1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ chu trình dưỡng da ban đêm còn cẩn thận dặn dò: Tránh xa người yêu kẻo người ta xỉu-2

Theo đó, Hồ Ngọc Hà luôn lưu ý đến việc làm sạch da đúng cách mỗi sáng và tối. Sau khi về đến nhà, cô đều lập tức sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm cùng lớp nhờn bẩn trên da. Việc dùng sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang cùng rất cần thiết vì hiếm có sản phẩm tẩy trang nào có thể loại bỏ tất tần tật bụi bẩn và lớp make up một cách sạch sẽ hoàn toàn.


Chu trình dưỡng da ban đêm của Hồ Ngọc Hà

Sau đó, cô dùng nước hoa hồng (toner) thấm vào miếng bông rồi nhẹ nhàng lau khắp gương mặt. Bước tiếp theo, Hà Hồ cho serum (tinh chất) ra tay rồi vỗ đều trên gương mặt trong vòng 1 phút. Cô dùng thêm máy sử dụng công nghệ ion để đảm bảo đưa các dưỡng chất vào da sâu hơn chứ không chỉ dừng lại ở tầng biểu bì.

Mặt kim loại của máy áp lên da thấy rõ sức nóng và các sản phẩm dưỡng da như tan rồi trung hòa vào da ngấm xuống các tầng da bên dưới, dùng xong bước này bao giờ da cũng căng láng mịn màng. Chú ý, nếu bạn sử dụng loại máy này thì nên chuyển động máy theo hướng lên trên và thật nhẹ nhàng chứ không kéo di máy xuống chiều phía dưới khiến da bị chảy, hình thành nếp nhăn sớm, thậm chí là mẩn đỏ và rát da.

Chia sẻ về đôi mắt 2 mí của mình, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ ý kiến về việc nhấn mí và cắt mí. Do gene nên Hồ Ngọc Hà may mắn có đôi mắt 2 mí rõ ràng nhưng cũng khuyên chị em không nên đi bấm mí vì sợ không đều, và biết đâu kiểu mắt của bạn về sau lại thành mốt mới thay vì 2 mí truyền thống. Để chăm sóc đôi mắt, chống thâm, mẹ Subeo bôi kem mắt và massage theo hình tròn để kem thẩm thấu dễ dàng.

Cuối cùng, nữ ca sĩ bôi kem dưỡng ẩm loại nặng đô dành cho da khô và đeo thêm mặt nạ ánh sáng sinh học để kết thúc chu trình skin care ban đêm. Cô hài hước khuyên rằng nên thư giãn trên giường và tránh xa bạn trai hoặc người yêu vì sợ đối phương trông thấy sẽ... xỉu.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ chu trình dưỡng da ban đêm còn cẩn thận dặn dò: Tránh xa người yêu kẻo người ta xỉu-3
Hồ Ngọc Hà cũng rất chịu khó sử dụng mặt nạn giấy trên các chuyến bay. Đây cũng là cách mà rất nhiều ngôi sao áp dụng, vì tính chất công việc cần phải di chuyển nhiều nên phải tận dụng mọi thời gian trống để chăm sóc da.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ chu trình dưỡng da ban đêm còn cẩn thận dặn dò: Tránh xa người yêu kẻo người ta xỉu-4
Ngoài ra, mặt nạ đất sét cũng được "nữ hoàng giải trí" ưu ái

Buu
Theo Vietnamnet


chăm sóc da Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất