Hồ Ngọc Hà công khai ảnh gia đình: Lisa - Leon lộ diện cực rõ nét

Trong khi Leon được kỳ vọng điển trai giống bố Kim Lý, Lisa lại được dự đoán là phiên bản hoàn hảo của mẹ Hà Hồ.

Hôm nay (25/11) là sinh nhật tuổi 36 của Hồ Ngọc Hà. Nhân dịp đặc biệt, "nữ hoàng giải trí" công khai hình ảnh gia đình trên trang cá nhân. 

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Subeo nở nụ cười rạng ngời bên cạnh 2 nhóc tỳ song sinh Leon - Lisa. 

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh gia đình: Lisa - Leon lộ diện cực rõ nét-1
Tổ ấm của Kim Lý - Hà Hồ. 

"Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ạ", nữ ca sĩ hạnh phúc viết. 

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả vẫn là cặp nhóc tỳ song sinh Leon - Lisa. Chỉ cần "zoom" ảnh lên một chút, khán giả đã có thể chiêm ngưỡng rõ nét dung mạo 2 thiên thần nhỏ.

Cả hai bé đều trộm vía sở hữu gương mặt dễ thương, đường nét rõ ràng dù chưa đầy tháng tuổi, đặc biệt là sống mũi cao vút. Trong khi Leon được kỳ vọng điển trai giống bố, Lisa lại được dự đoán là phiên bản hoàn hảo của mẹ. 

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh gia đình: Lisa - Leon lộ diện cực rõ nét-2
2 con của Hà Hồ - Kim Lý lộ diện cực rõ nét. Riêng cô bé Lisa được mẹ làm điệu bằng băng đô xinh xắn.

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh gia đình: Lisa - Leon lộ diện cực rõ nét-3
Cặp nhóc tỳ đã lớn thêm nhiều so với thời điểm xuất viện.

Về phía Kim Lý, anh cũng có những chia sẻ đặc biệt trong ngày sinh nhật bạn đời. 

"Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp tuyệt vời của anh. Anh đã chọn những tấm ảnh từ một sự kiện vào ngày 28/6/2017, bởi vì đó là khi chúng ta chính thức yêu nhau.

Anh nhớ mình đã nghĩ rằng đêm đó em đặc biệt thế nào, nụ cười của em đã khiến anh cuồng say và chúng ta đã đi uống cafe ngay sau khi sự kiện kết thúc. Kể từ ngày đó chúng ta luôn ở bên cạnh nhau.

Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mối quan hệ của chúng ta luôn tràn ngập một lượng tình yêu đáng kinh ngạc. Anh biết rằng tình yêu sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại. Em là người yêu, là người bạn thân nhất, là người bạn đồng hành trung thành của anh, người mẹ của con anh và mãi mãi là người sát cánh bên anh trong cuộc sống. 

Em thường có nhiều quan điểm khác với anh, điều đó thật thú vị, em khiến anh trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Anh luôn biết ơn em vì điều đó. Gia đình chúng ta bây giờ đã có 5 thành viên, em và bọn trẻ là điều tuyệt với nhất mà anh từng có. Anh hứa sẽ luôn trân trọng tình yêu của chúng ta cho đến khi anh rời xa cuộc sống này. Chúc mừng sinh nhật em yêu".

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh gia đình: Lisa - Leon lộ diện cực rõ nét-4
Khoảnh khắc được Kim Lý chia sẻ kèm theo.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai vào ngày 4/11/2020. Đây được cho là cái kết đẹp của cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ sau 3 năm gắn bó. 

Cũng kể từ khi sinh con cho Kim Lý, khán giả nhận thấy Hồ Ngọc Hà ngày càng cởi mở về đời tư. Không chỉ khoe bầu bí, gương mặt con sơ sinh, nữ ca sĩ còn công khai gửi trao Kim Lý ngôn tình giữa đời thực.

Điều này khác hoàn toàn với Hồ Ngọc Hà của trước kia. Còn nhớ thời điểm mang thai và sinh nở Subeo, "nữ hoàng giải trí" cực kỳ kín tiếng, phải mất khá lâu khán giả mới được nhìn ngắm quý tử này. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-cong-khai-anh-gia-dinh-cap-sinh-doi-lo-dien-ro-net-n-243351.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất