Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: 'To và nặng không đi nổi'

Nhiều người nhận định đây là song thai giai đoạn cuối của Hồ Ngọc Hà, bởi kích cỡ thực sự rất lớn...

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ngắn trên Instagram, khoe bụng bầu to tướng. Nhiều người nhận định đây là song thai giai đoạn cuối của "nữ hoàng giải trí", bởi kích thước thực sự rất lớn. 

Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-1
Hồ Ngọc Hà khoe clip ngắn ghi lại thời gian bầu bí.

Cùng với clip này, người tình Kim Lý giải đáp thắc mắc của một số khán giả, rằng: "Lúc mang bầu có bự không mà sao về dáng nhanh thế?". 

Cô thật thà tiết lộ: "Em nói thiệt, bầu sinh đôi em đi không nổi luôn vì to và nặng. Nhưng em về lại được là vì tập luyện kiên trì và ăn uống healthy".

Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-2
Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-3
Nữ ca sĩ tâm sự, cô gần như không đi nổi vì bầu song thai quá lớn.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ Leon - Lisa cho Kim Lý vào ngày 4/11/2020. Chỉ vài ngày sau sinh nở, giọng ca Xin hãy thứ tha đã tái xuất mạng xã hội với thân hình gọn gẽ, nhan sắc rạng rỡ. Và cho tới hiện tại, cô đã lấy lại chỉ số cân nặng ban đầu. 

Trong thời gian bầu bí, "nữ hoàng giải trí" từng tâm sự cơ thể cô gần như không thay đổi gì ngoài phần bụng to lên. 

"Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân, người ngợm vẫn nhỏ. Em xin chia sẻ tí ti. Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha.

Em nói thiệt, em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng yoga. Vậy thôi ạ", Hà Hồ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-4
Hồ Ngọc Hà rất mảnh mai dù bầu song thai.

Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-5
Vì thế, cô lại dáng khá nhanh sau sinh.

Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-6Hồ Ngọc Hà công khai clip bầu song thai: To và nặng không đi nổi-7
Tổ ấm của Kim Lý - Hà Hồ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-cong-khai-clip-bau-song-thai-to-va-nang-khong-di-noi-n-244374.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất