Hồ Ngọc Hà công khai 'kinh tởm' khi chứng kiến hành khách thiếu ý thức khạc nhổ bừa bãi trên máy bay

"Có quá nhiều người không hiểu rằng khạc nhổ là thứ kinh tởm nhất trên đời này khiến người khác rợn tóc gáy mà có thể làm liên tục trên khoang hạng C hay ngay cả phòng chờ VIP... kinh tởm", Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao đắt show của làng giải trí hiện nay. Với lịch trình công việc dày đặc, "nữ hoàng giải trí" liên tục phải di chuyển bằng máy bay cho những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Trong hành trình đó, ngôi sao họ Hồ cũng chứng kiến đầy đủ những "hỷ nộ ái ố" trên chuyên cơ.

Hồ Ngọc Hà công khai kinh tởm khi chứng kiến hành khách thiếu ý thức khạc nhổ bừa bãi trên máy bay-1Hồ Ngọc Hà công khai kinh tởm khi chứng kiến hành khách thiếu ý thức khạc nhổ bừa bãi trên máy bay-2

Mới đây, vợ cũ Cường Đô La đã chia sẻ về tình huống khó chịu khi chứng kiến hành khách thiếu ý thức mới gặp trên máy bay. "Tại sao?", Hồ Ngọc Hà đặt câu hỏi vì quá bức xúc.

Cô nõi rõ hơn câu chuyện mà mình chứng kiến: "Có quá nhiều người không hiểu rằng khạc nhổ là thứ kinh tởm nhất trên đời này khiến người khác rợn tóc gáy mà có thể làm liên tục trên khoang hạng C hay ngay cả phòng chờ VIP... KINH TỞM".

Hồ Ngọc Hà công khai kinh tởm khi chứng kiến hành khách thiếu ý thức khạc nhổ bừa bãi trên máy bay-3

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng bị chê trách vì vô tư cho con "tè" trong túi nôn trên máy bay. Theo hành khách có mặt trên chuyến bay cùng nữ ca sĩ cho biết, cô đã cho quý tử tiểu tiện tại khoang hành khách thay vì đi vào nhà vệ sinh.

Điều đáng nói là khi biết hành động của bản thân gây mất vệ sinh và bị tiếp viên nhắc nhở, Lệ Quyên lại có thái độ không mấy nhã nhặn. Khi ấy, nữ ca sĩ đã bị chê trách là "ý thức kém nơi công cộng".

Hồ Ngọc Hà công khai kinh tởm khi chứng kiến hành khách thiếu ý thức khạc nhổ bừa bãi trên máy bay-4

Đối diện với ý kiến trái chiều, Lệ Quyên phân trần: "Lúc chuẩn bị hạ cánh, con trai tôi đang ngủ bật choàng dậy kêu lên: 'Mẹ ơi, Bo buồn tè quá'. Vì nghĩ không còn kịp đứng lên để mang bé đi vào nhà vệ sinh được, tôi nhanh chóng nghĩ ra cách dùng túi nôn cho con tè vào. Chồng tôi lấy hai túi nôn lồng vào nhau hứng cho bé. Bé là con trai nên giải quyết nhanh gọn, sạch sẽ. Chúng tôi không làm bắn nửa giọt nước nhỏ ra ngoài chứ đừng nói gì đến một giọt nào.

Đây là trong tình huống gấp, một em bé không kịp tè thì có thể tè ra quần bất cứ lúc nào. Nếu tôi không xử trí thì biết đâu bé làm bẩn cả máy bay. Đằng này, chúng tôi đã cố giải quyết mọi việc gọn gàng, phù hợp hoàn cảnh. Ngay khi bé tè xong, túi nôn này còn được tôi đặt trong túi nilon khác, buộc chặt lại thì làm sao có chuyện nước tiểu bắn tung tóe mất vệ sinh xung quanh như lời một người đã đơm đặt, dựng chuyện trên facebook của họ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-phat-tom-vi-hanh-khach-thieu-y-thuc-tren-may-bay-n-170589.html

Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất