Hồ Ngọc Hà công khai lời Kim Lý tỏ tình: 'Anh yêu em hơn mọi thứ trên đời, yêu em qua từng phút giây'

Kim Lý khẳng định từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây luôn yêu Hồ Ngọc Hà hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Kể từ sau khi tham gia đóng MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bén duyên "phim giả tình thật" với Kim Lý. Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm nhưng dường như cặp đôi ngầm thừa nhận qua những những hành động, cử chỉ, lời nói tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, đôi uyên ương còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, tình tứ chốn đông người.


Clip Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khóa môi say đắm trước hàng nghìn khán giả.


Mới đây, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái mật ngọt gửi tới bạn trai. Cụ thể, nữ ca sĩ chụp lại hình ảnh tin nhắn Kim Lý gửi cho mình. Trong đoạn tin nhắn, nam diễn viên Hương Ga gọi Hồ Ngọc Hà là "em yêu". 

Không những thế, Kim Lý còn gửi đến bạn gái lời lẽ hết sức lãng mạn. Anh khẳng định từng ngày, từng giờ, từng phút và từng giây luôn yêu giọng ca Gửi người yêu cũ hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Đáp lại dòng tin mùi mẫn từ phía bạn trai, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Bình yên là khi bạn chẳng màng tới những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia".
 


Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng tin nhắn mùi mẫn của bạn trai Kim Lý.


Lời chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ghen tị trước hành động cũng như sự ngọt ngào của Kim Lý dành cho bạn gái.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dậy sóng truyền thông khi công khai hôn nhau trước hàng nghìn người. Bên cạnh lời ủng hộ, chúc phúc cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều về việc mang chuyện tình cảm để Pr. 

Trước những lời lẽ không hay, nữ ca sĩ cho biết khoảnh khắc hôn bạn trai Việt kiều hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản chương trình. Bản thân cô cũng chưa bao giờ dùng đến chuyện riêng tư để PR cho bất cứ một sản phẩm hay sự kiện nào mà để mọi thứ thuận theo tự nhiên. 
 


Không còn e ngại, Kim Lý - Hà Hồ thường xuyên trao nhau cử chỉ thân mật, âu yếm chốn đông người.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất