Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo

Dù mỗi người đều có hạnh phúc riêng nhưng trong dịp đặc biệt của nhóc tì Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn vui vẻ tái hợp, dành cho con trai sự bất ngờ.

Ít giờ trước, fanpage Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc mừng sinh nhật Subeo. Không chỉ có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, bữa tiệc đặc biệt còn có sự xuất hiện của Cường Đô La


Clip Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tụ họp trong tiệc sinh nhật con trai Subeo.

Trước sự đông đủ của bố mẹ và người thân, nhóc tì nhà Hà Hồ - Cường Đô La hạnh phúc thổi nến mừng sinh nhật tuổi mới. "Chúc mừng sinh nhật", Cường Đô La hô to. Trong khi đó, giọng ca Gửi người yêu cũ dành cho con trai cái ôm hôn ấm áp. 

Được biết, ngày 21/6 vừa qua là sinh nhật bé Subeo - con trai chung của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vị doanh nhân phố Núi. Tuy đã ly hôn nhiều năm và cả hai đều có tình yêu mới nhưng Cường Đô La và vợ cũ đều không quên dành cho con trai sự quan tâm, tình yêu thương đặc biệt.

Có thể thấy, dù chia tay nhưng cách cư xử văn minh, lịch thiệp sau khi "đường ai nấy đi" của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố Núi khiến người hâm mộ không khỏi nể phục. 

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo-1
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo-2
Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật con trai.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, "nữ hoàng giải trí" cũng dành lời lẽ ngọt ngào cho con trai. "Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu. Sáng nay, đã ăn tiệc sinh nhật của cậu trên lớp, tối nay cùng gia đình và sáng mai sẽ bao nguyên khu trượt tuyết để cậu và các bạn tha hồ vui chơi cả ngày. Sinh nhật cậu năm nào cũng vui cả tuần", nữ ca sĩ viết.

Tối ngày 21/6, mỹ nhân xứ Quảng cùng bạn trai Kim Lý và gia đình đã tổ chức sinh nhật Subeo. Ngoài Hà Hồ, Kim Lý cũng đăng ảnh chụp cùng bé Subeo, bạn gái và cha mẹ cô kèm lời chúc mừng.

Ngoài ra, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý thắp nến và hát chúc mừng sinh nhật Subeo cũng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo-3
Nữ ca sĩ ôm con trai Subeo vào lòng.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo-4
Kim Lý và gia đình Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Subeo tối 21/6.

Về phía Đàm Thu Trang, cô chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng ngày đặc biệt con trai riêng của chồng bằng hình ảnh và lời lẽ hết sức dễ thương. "Chúc mừng sinh nhật con khỉ của tôi. Yêu con”, Đàm Thu Trang viết. 

Trong ảnh, mỹ nhân gốc Lạng mặc trang phục cưới và chụp ảnh chung với Subeo. Điều này khiến khán giả khẳng định, nhóc tì cũng góp mặt trong bộ ảnh cưới của bố Cường mẹ Trang. Bởi cách đó không lâu, Cường Đô La cũng đăng lời chúc mừng sinh nhật con trai cưng: "Happy birthday my little friend. I love you". Kèm theo đó là hình ảnh anh và bé Subdeo cùng diện đồ vest lịch lãm, bảnh bao.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo-5
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tái hợp trong dịp sinh nhật của con trai Subeo-6
Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng chúc mừng sinh nhật sớm cho Subeo.

Mây
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Kim Lý Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao