Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt

Khi bị một tài khoản khẳng định đã can thiệp thẩm mỹ, Hà Hồ phủ nhận vì không muốn làm ma búp bê.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại bài đăng của một tài khoản mạng xã hội mà không thèm che danh tính để phủ nhận những tin đồn mà người này đang lan truyền.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt-1
Bài phủ nhận căng đét của Hà Hồ.

Một tài khoản có tên L.A cho rằng dù Hà Hồ luôn phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng theo con mắt của người này, Hà Hồ đã tiêm gọn hàm, tiêm giảm mỡ má, làm mũi để có được gương mặt như hiện tại. Người này còn nói thêm rằng việc giảm cân cũng có thể khiến gương mặt trở nên góc cạnh hơn, nhỏ hơn nhưng theo kinh nghiệm bản thân, người này có tập thể dục hay giảm cân gầy đến thế nào vẫn béo vì mỡ mặt, đặc biệt ở 2 má là những khối mỡ liên kết rất chặt với nhau.

Tài khoản L.A còn thông tin rằng người nổi tiếng thường chọn tiêm giảm mỡ (tiêm chất hoá lỏng mỡ rắn) và kết hợp tập thể dục để tăng hiệu quả.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng phủ nhận luôn rằng "không chích thuốc" như người này nói. Cô cũng khẳng định rằng mình thèm cặp má phúng phính cho trẻ lại nhưng không được, cũng không dám tiêm vì sợ thành ma búp bê.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt-2
Hà Hồ có lẽ là một trong những người bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất. Theo đó nhiều ý kiến cho rằng cô chỉnh mũi, bơm môi, nhấn mí, thậm chí là làm ngực...

Hồ Ngọc Hà dằn mặt người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt-3
Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều cách tinh tế để chứng minh cô đẹp tự nhiên không phẫu thuật như lời đồn với từng bộ phận trên gương mặt.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt-4
Khi bị mỉa mai cằm nhọn là do gọt cằm, cô đáp: “Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé!".

Hồ Ngọc Hà dằn mặt người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt-5
Khi phần mí xếch lên bất thường dính nghi án nâng mí, Hà Hồ chỉ nhẹ nhàng chụp ảnh mặt mộc soi vào đôi mắt để thấy không có bất cứ đường cắt hay can thiệp dao kéo nào xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt người nói mình tiêm gọn hàm, tan mỡ mặt-6
Bà mẹ ba con từng bị cho là nâng mũi để sở hữu gương mặt thanh thoát. Lần này Hồ Ngọc Hà còn cao tay hơn khi cô đăng tải một đoạn clip ngắn trong đó có một hành động tự vặn vẹo mũi để khẳng định chiếc mũi cao thon gọn của mình là hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp dao kéo.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dan-mat-nguoi-khang-dinh-co-tiem-gon-ham-va-tan-mo-mat-n-273716.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất