Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh

Hà Hồ trực tiếp bình luận trong bài đăng mới nhất của Fanpage giả mạo để cảnh báo.

Hồ Ngọc Hà mới đây đăng đàn bày tỏ sự khó chịu khi xuất hiện Fanpage giả mạo liên quan tới các con. 

Theo nữ ca sĩ cho biết, các nhóc tỳ nhà cô chỉ có 1 trang mạng xã hội duy nhất trên Instagram, còn lại tất cả Fanpage trên Facebook đều là "fake". 

"Nữ hoàng giải trí" còn công khai hình ảnh Fanpage giả mạo có gần 20.000 người "like" và hơn 40.000 người theo dõi, các bài đăng nhận tương tác "khủng" không kém ngôi sao.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-1
Fanpage giả mạo được Hồ Ngọc Hà công khai.

"Trang này không phải của Hà tạo ra cho các con. Các con chỉ có 1 trang Instagram duy nhất. Hà không tạo bất kỳ Facebook, Fanpage hay TikTok nào nên mong các trang giả mạo đừng dùng các cháu câu like rồi bán lại", nữ ca sĩ viết kèm, có ý dằn mặt.

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn trực tiếp bình luận trong bài đăng mới nhất của Fanpage giả mạo này để cảnh báo.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-2
Fanpage giả mạo thường xuyên đăng ảnh các con Hà Hồ, nhận được lượng tương tác cao.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-3
Nữ ca sĩ trực tiếp bình luận: "Làm ơn đừng copy từ Instagram của các em qua đây chứ. Dù có yêu thương thì cũng mong đừng tạo trang không phải chính chủ nhé, cảm ơn".

Sau khi Hồ Ngọc Hà để lại bình luận, nhiều dân mạng theo dõi Fanpage này "ngớ người", bởi tưởng đây là ngôi nhà mạng nữ ca sĩ tạo cho các con bấy lâu. 

Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-4Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-5
Nữ ca sĩ mong đừng ai lập trang lợi dụng các bé "câu like" rồi đem bán.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ Lisa - Leon vào đầu tháng 11/2020. Các bé hiện hơn 6 tháng tuổi, đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, dễ thương. 

Khác với lần sinh nở Subeo trước đó, Hồ Ngọc Hà của hiện tại thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ. Hình ảnh các con được nữ ca sĩ cập nhật trên MXH mỗi ngày. 

Với độ "hot" của Lisa và Leon, việc xuất hiện các trang giả mạo với nhiều mục đích là điều khó tránh. 

Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-6
Các nhóc tỳ bên bố Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-7Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-8Hồ Ngọc Hà dằn mặt những kẻ có ý đồ lợi dụng cặp song sinh-9
Những hình ảnh gần đây của các bé.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dan-mat-nhung-ke-co-y-do-loi-dung-cap-song-sinh-n-263780.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao