Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: 'Đẹp rồi tập chi cho khổ'

Đăng clip tập luyện hùng hục, Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng nhận xét "xa xỉ sức khỏe quá".

Sau khi sinh 2 nhóc tì Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Để có được điều này, bên cạnh chế độ ăn uống nữ ca sĩ cũng đã không ngừng tập luyện. Cô duy trì thói quen tập yoga vào mỗi buổi sáng, song song đó 1 tuần 3 buổi cô còn tập riêng với huấn luyện viên thể hình tại nhà. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ còn khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải loạt video clip ghi lại cảnh cô tập luyện hùng hục từ yoga đến đẩy tạ. 


Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-1
Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc miệt mài tập luyện

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-2
Bên cạnh những bài tập luyện, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng với body săn chắc, gọn gàng đặc biệt là vòng eo thon thả phẳng lì

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-3
Không chỉ tập yoga mà Hồ Ngọc Hà còn thực hiện ngon ơ động tác nâng tạ 

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-4

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận xuýt xoa, bày tỏ sự ngưỡng mộ. Ai nấy đều gật gù công nhận khả năng tập luyện của "nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-5
Nhìn những hình ảnh này, không khó để nhận ra bà mẹ 3 con rất chăm chỉ luyện tập để có thể về lại dáng thon như trước đây

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-6

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, Hồ Ngọc Hà vẫn bị một số cư dân mạng cho rằng cô vừa mới sinh chưa được bao lâu mà đã tập tành như vậy là không nên, thậm chí còn nhận xét nữ ca sĩ "xa xỉ sức khỏe quá".

Cụ thể một người bình luận: "Đẹp rồi chị ạ, làm gì cho khổ vậy chị, dù gì chị cũng mới sanh mổ mà, bây giờ chưa đâu, 50 tuổi chị sẽ hiểu sao hồi đó xa xỉ sức khỏe quá".

Sau đó một người khác để lại bình luận đồng tình: "Đáng lẽ mẹ phải là người nói điều này, vì sanh mổ, thời gian còn quá ngắn nên vết thương chưa lành hẳn đâu (Hà thử tưởng tượng là hiểu hơn ai hết) vậy mà tập quá nặng không tốt đâu".

Trước việc bị nói "Đẹp rồi tập chi cho khổ", Hà Hồ cũng nhanh chóng đáp lại. Theo đó cô viết: "Em ơi không tập thì 50 mới ốm yếu đó em, mẹ chị 62 kìa em" và khẳng định mình đã được bác sĩ cho phép tập thể thao trở lại.

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-7
Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: "Đẹp rồi tập chi cho khổ"

Lời phản hồi của Hồ Ngọc Hà trước ý kiến chỉ trích việc tập luyện sau khi sinh của cô đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ. Có thể nói việc tập luyện sau khi sinh đối với mẹ bỉm rất quan trọng, không chỉ giúp lấy lại vóc dáng giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn mà còn giúp họ cải thiện sức khỏe bản thân.

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-8
Hồ Ngọc Hà lựa chọn bộ môn yoga để tập luyện sau khi sinh 2 nhóc tì Leon - Lisa

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-9
Trước đó nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh của cô sau 2 tuần sanh con, có thể thấy vòng 2 của cô lúc này chưa hoàn toàn phẳng

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng khi bị nói: Đẹp rồi tập chi cho khổ-10
Sau 3 tháng ăn uống điều độ, tập thể dục hợp lý, bà mẹ ba con đã có vòng eo con kiến.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/ho-ngoc-ha-dap-tra-cu-dan-mang-khi-bi-noi-dep-roi-tap-chi-cho-kho-202103031422522583.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất