Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị 'cà khịa' thích khoe khoang cuộc sống thượng lưu

Theo Hồ Ngọc Hà "tốt khoe xấu che", đó là bản năng vốn có của con người. Nhưng ở mức độ nào lại là vấn đề khác, không nên đánh đồng tất cả.

Trưa 29/8, Hồ Ngọc Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai Kim Lý. Điểm đến lần này của cặp đôi đình đám là đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

ho-ngoc-ha-02
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên Instagram cá nhân.

Trong lần xuất hiện này, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục đốt mắt người hâm mộ khi diện bikini khoe trọn thân hình gợi cảm. Thả dáng tại trời Tây, người đẹp tỏ ra hào hứng và cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được đi nhiều nơi, khám phá nhiều địa danh.

Giọng ca Vẻ đẹp 4.0 cũng đưa ra quan niệm khi đi du lịch, điều quan trọng nhất là hiểu được lịch sử, văn hóa nơi mình đang đến, là trải nghiệm cuộc sống chứ không phải khoe khoang thành tích mua sắm.

"Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá lần đầu với những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt thể lực tốt.

Quá đã. Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn, và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hóa, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu", Hồ Ngọc Hà cho biết.


Hồ Ngọc Hà đáp trả anti-fan khi bị cho là khoe khoang cuộc sống sang chảnh.

Quan niệm của bạn gái Kim Lý nhận được sự ủng hộ từ đa số. Tuy nhiên, giữa số đông ấy vẫn có một luồng ý kiến trái chiều cho rằng Hồ Ngọc Hà đang khoe khoang cuộc sống thượng lưu. 

"Bây giờ mới biết vậy sao? Việt Nam hay Chinese hay khoe mua sắm hàng hiệu mắc cười quá", lời của anti-fan.

Trước lời xóc xiểm, Hồ Ngọc Hà không ngại đáp trả. Cô cho rằng "khoe" là bản tính vốn có của con người, nhưng ở mức độ nào lại là vấn đề khác, không nên đánh đồng tất cả.

"Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai có cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại: Một là kệch cỡm vô duyên, hai là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người. Bạn cũng là gương mặt châu Á đấy thôi", bạn gái Kim Lý phản đòn.

Lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của cựu HLV The Face nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng tài khoản trên "cà khịa" không đúng chỗ.

"Bạn có mà khoe không?"; "Chả hiểu sao lại bảo khoe, cuộc sống của người ta có sao up vậy. Thế bây giờ cứ nghèo khổ rách nát mới được up story hả bà chị? Người ta đi hưởng trên công sức họ làm ra thôi, muốn khoe quá mà không có để mà khoe đây này. Mắc mệt"; "Cà khịa người khác quá"..., dân mạng thi nhau phản bác lại anti-fan của Hà Hồ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-tra-khi-bi-che-khoe-khoang-cuoc-song-giau-co-n-194528.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất