Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án 'hành hạ cặp song sinh'

Anti-fans cho rằng việc Hồ Ngọc Hà đưa các con lên livestream giới thiệu mỹ phẩm nhằm mục đích thu hút sự chú ý...

Mới đây, Hồ Ngọc Hà livestream trò chuyện với khán giả. Đáng chú ý, 2 nhóc tỳ Lisa - Leon cũng được mẹ cho xuất hiện trên livestream này. 

Trong buổi trò chuyện, bé Leon khiến dân mạng "phát cuồng" khi thay đổi biểu cảm liên tục, hết cười lại mếu. Lisa thì có vẻ ngoan ngoãn hơn.

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án hành hạ cặp song sinh-1
Leon khóc cười trên sóng livestream.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú với vẻ ngoài dễ thương của Lisa - Leon, một số tài khoản mạng lại có lời lẽ mỉa mai nữ ca sĩ.

Theo đó, họ cho rằng việc Hồ Ngọc Hà đưa các con lên livestream giới thiệu mỹ phẩm nhằm mục đích thu hút sự chú ý của khán giả, đồng thời nhận định hành động của nữ ca sĩ là "hành hạ con".

Trước lời lẽ gay gắt, Hồ Ngọc Hà đanh thép đáp trả. Cô cho rằng việc cho 2 bé Lisa - Leon lên sóng là do người hâm mộ yêu cầu, không có chuyện hành hạ con như một số lời thêu dệt.

"Lisa và Leon được lên sóng là vì các cô chú yêu cầu, chứ Hà không hành hạ các con nhé", bà xã Kim Lý giải thích. 

Nữ ca sĩ đồng thời bày tỏ: "*** là thương hiệu mỹ phẩm của Hà, nên việc giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng là điều bình thường. Trên thế giới cũng giống vậy, nên có bạn nói dịch phải livestream là sai nha".

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án hành hạ cặp song sinh-2
Hồ Ngọc Hà đáp trả những ý kiến trái chiều.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị nghi lợi dụng cặp song sinh. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng lên tiếng cho rằng một số khán giả có cái nhìn khắt khe với mọi thứ.

Hồ Ngọc Hà khẳng định không quan tâm tới giá trị ảo như like, view... Việc nữ ca sĩ đăng ảnh các con chỉ nhằm mục đích lưu giữ kỷ niệm, những hình ảnh đẹp.

"Cứ việc mình mình làm đi các bác. Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy rác quanh mình là thúi hoắc rồi nè.

Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ", Hồ Ngọc Hà giãi bày.

"Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi", cô nói thêm. 

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án hành hạ cặp song sinh-3
2 nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án hành hạ cặp song sinh-4
Vẻ ngoài đáng yêu của Lisa - Leon khiến dân mạng "phát cuồng".

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án hành hạ cặp song sinh-5
Lisa sở hữu nhiều đường nét giống Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị lên án hành hạ cặp song sinh-6
Cậu em Leon được nhận xét là bản sao của bố.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-tra-khi-bi-len-an-hanh-ha-cap-song-sinh-n-269473.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất