Hồ Ngọc Hà diện đầm mỏng tang, Kim Lý phản ứng ra sao?

Nhìn Hồ Ngọc Hà nóng bỏng thế này, Kim Lý không ''u mê'' sao được!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Nên duyên từ MV Cả Một Trời Thương Nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giờ đây đã có một gia đình hạnh phúc với sự ra đời của 2 nhóc tỳ Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà diện đầm mỏng tang, Kim Lý phản ứng ra sao?-1

Mới đây, Kim Lý đã tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn tại một hộp đêm. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với trang phục ánh kim bắt mắt cùng với đó là độ "mỏng tang" khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh khiến nhiều người trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà diện đầm mỏng tang, Kim Lý phản ứng ra sao?-2

Mang đến sân khấu ca khúc Keep Me In Love, Hà Hồ đã khuấy động tất cả khán giả có mặt nhờ thần thái cuốn hút và những động tác vũ đạo uyển chuyển.

Hồ Ngọc Hà diện đầm mỏng tang, Kim Lý phản ứng ra sao?-3

Đáng chú ý, phía dưới sân khấu Kim Lý cũng say sưa theo dõi phần trình diễn của vợ mình. Thậm chí, nam diễn viên còn liên tục nhún nhảy và cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú và cho rằng nhờ vậy mà Hồ Ngọc Hà sẽ càng có thêm năng lượng để biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà diện đầm mỏng tang, Kim Lý phản ứng ra sao?-4

Kể từ khi về chung nhà với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hiếm khi tham gia các dự án nghệ thuật mới mà tập trung vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình.

Người hâm mộ hy vọng sẽ nhanh chóng thấy được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tái xuất cùng nhau trong các dự án âm nhạc. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/phan-ung-cua-kim-ly-khi-xem-ho-ngoc-ha-bieu-dien-202202281126443889.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất