Hồ Ngọc Hà diện đồ 'nửa kín nửa hở', nổi bật giữa dàn sao quốc tế

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe thần thái nổi bật với bộ cánh gợi cảm khi xuất hiện tại Milan Fashion Week. Cô tự tin khoe dáng cùng dàn sao châu Á và quốc tế.

Tối 23/2, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Milan để tham dự show thời trang của Gucci, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang (Milan Fashion Week). Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham dự show của thương hiệu nổi tiếng này từ khi thay đổi giám đốc sáng tạo.

Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-1Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-2

Hồ Ngọc Hà diện trang phục nằm trong bộ sưu tập Pre Fall Winter 2024 (tiền Thu Đông 2024) và trang sức của Gucci, tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ dù “nửa kín nửa hở”. Được đánh giá là mỹ nhân nổi bật hàng đầu Việt Nam, giọng ca sinh năm 1984 khoe thần thái sang chảnh, hút mắt trên thảm đỏ sự kiện.

Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-3Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-4

Ca sĩ cũng là đại diện duy nhất tại Việt Nam, là 1 trong 4 ngôi sao châu Á xuất hiện tại show.  Sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao như ‘Ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ Mai Davika, ca sĩ idol Hàn Quốc gốc Việt Hanni (New Jeans), ca sĩ diễn viên Trung Quốc - Tiêu Chiến.

Ngoài ra dàn sao US - UK cũng đổ bộ tham dự xem show bao gồm các diễn viên người Mỹ Julia Garner, Maude Apatow, Anna Diop, Olympia of Greece (Công chúa của Hy Lạp & Đan Mạch)…

Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-5Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-6

Riêng với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần gặp tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam nên cả hai rất thân thiết, thoải mái trò chuyện, tương tác tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà còn hội ngộ giám đốc sáng tạo mới của Gucci – ông Sabato De Sarno. Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ duy nhất có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng ông Sabato ngay cả trước và sau show diễn. 

Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-7
Hồ Ngọc Hà ngồi xem show cùng diễn viên Mỹ Anna Diop, sao Đài Loan Wen Qi và Maude Apatow (từ trái qua).

Tháng 8/2023, khi được Gucci công bố là ‘Friend of House’ (bạn thân thương hiệu), Hồ Ngọc Hà từng nói cô rất vui vì sau nhiều năm làm nghề, ngoài âm nhạc, cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đam mê, hiểu biết nhất định về làng mốt. Từ đó, cô được các nhãn hàng để ý và đánh giá tốt.

Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-8
Hồ Ngọc Hà hội ngộ giám đốc sáng tạo mới của Gucci - ông Sabato De Sarno. 

Hồ Ngọc Hà đến Milan, Italy từ hôm 21/2. Sau đó, cô có buổi làm việc thử trang phục cùng nhóm thiết kế, từng bộ đồ đều được chọn lựa kỹ càng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có buổi chụp street style trên phố Milan.

Chia sẻ về chuyến hành trình tham dự Milan Fashion Week, Hồ Ngọc Hà cho biết hào hứng và cảm thấy may mắn khi là một trong những người đầu tiên được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tiếp theo của thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-9Hồ Ngọc Hà diện đồ nửa kín nửa hở, nổi bật giữa dàn sao quốc tế-10

"Tôi cảm thấy rất vui khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự show thời trang lần này. Chuyến đi giúp mình có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi từ những ngôi sao chuyên nghiệp trên thế giới. Họ là những ngôi sao rất lớn nhưng sự chào hỏi của mọi người dành cho nhau rất ấm áp và gần gũi.

Điều này cho tôi thấy khi bạn đã là những ngôi sao, càng tỏa sáng và rực rỡ thì bạn không cần làm gì cũng sẽ trở nên lấp lánh", cô chia sẻ. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ho-ngoc-ha-dien-do-nua-kin-nua-ho-noi-bat-giua-dan-sao-quoc-te-2252519.html?fbclid=IwAR1DAwWyiRnPRiWay9vJ2xwN7C_PhFVTqvbrF45IRvN-A9qwdRqPAVrU2_c

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao