Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ

Cách lên đồ thông minh khiến cho Hà Hồ dù mặc lại đồ vẫn đủ cuốn hút, không bị nhàm, chứng minh gout thẩm mỹ và độ nhạy cảm thời trang luôn ở mức đáng khen ngợi.

Với mức thu nhập thuộc hàng "khủng", Hà Hồ thừa điều kiện để liên tục làm mới tủ đồ thời trang. Xinh đẹp, giàu có và sành hàng hiệu, luôn bắt trend tốt là thế nhưng có những lúc, dân tình vẫn bất ngờ khi thấy Hà Hồ mặc lại đồ cũ, không chỉ trang phục đời thường mà cả khi đi biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-1
Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "cháy" hết mình trong một đêm diễn mới đây. 

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-2
Xứng danh nữ ca sĩ chịu đầu tư và gu thời trang hút mắt nhất nhì Vbiz, Hà Hồ chiếm trọn spotlight trong set đồ gồm áo crop xuyên thấu đính đá, mix cùng quần thụng túi hộp và boots cao cổ "hack" chân
Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-3
Dân tình cũng nhanh chóng soi ra chiếc áo lấp lánh mà nữ ca sĩ diện trên người từng được mang lên một sân khấu vào tháng 12/2022. Khi đó, người đẹp xuất hiện với hệt như một nữ thần khi phối cùng chân váy và vòng đeo đầu lấp lánh.

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-4
Cùng một chiếc áo nhưng chỉ cần thay đổi nhẹ cách phối đồ, Hà Hồ biến hóa cực mượt từ style nền nã sang phong cách đầy hầm hố, cá tính

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-5
Việc dùng lại đồ giúp mẹ 3 con giúp tránh lãng phí "tài nguyên" váy áo phụ kiện, vừa tiết kiệm chi phí cho những món đồ mới chưa cần thiết. Trước đó, Hà Hồ cũng từng dùng bộ bikini 1 mảnh của Gucci để đi bơi. Sau đó lại sử dụng nó để kết hợp cùng quần jeans, đóng thùng đi sự kiện.

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-6
Đáng nói, cách mix&match thông minh và thần thái cực đỉnh khiến cho set đồ vẫn đủ cuốn hút, không bị nhàm, chứng minh gout thẩm mỹ và độ nhạy cảm thời trang của cô luôn ở mức đáng khen ngợi.
Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-7
Chiếc thắt lưng Chanel khi được diện lên sân khấu với váy bất đối xứng, khi lại mix với combo sang chảnh trắng đen và túi xách Louis Vuitton trị giá hơn 100 triệu đồng. 

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-8
Trong chuyến nghỉ mát cùng Kim Lý, Hà Hồ xuất hiện ấn tượng trong bộ áo tắm 1 mảnh từ Balmain, giá 23 triệu đồng

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-9
Tại một chương trình nghệ thuật tại Singapore, Hà Hồ đã biến tấu bộ đồ bơi này thành bodysuit lên sân khấu khiến netizen trầm trồ. Cô chọn đôi bốt cao cổ và phụ kiện đai đi kèm.

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-10
Hà Hồ diện một chiếc váy trắng tinh khôi đi dạo phố cùng Kim Lý, cô mix túi xách Chanel và giày nơ đồng điệu với tông màu hồng neon 

Hồ Ngọc Hà đổi phong cách tài tình dù chỉ cần mặc lại đồ cũ-11
Combo túi xách và giày thần thánh được cô trưng dụng lại trong một buổi chiều đi dạo trên phố với chiếc váy hoa quyến rũ. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-doi-phong-cach-tai-tinh-du-chi-can-mac-lai-do-cu-n-339064.html

Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất