Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel

"Cả nhà bắt đầu kỳ nghỉ Noel tại Pháp, Thụy Điển và trượt tuyết ở Thụy Sĩ theo yêu cầu của cậu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ mới đây.

Khép lại 1 năm tất bật với công việc, Hồ Ngọc Hà quyết định gác lại lịch trình để dành thời gian cùng gia đình đón Noel và năm mới. Trong kỳ nghỉ lễ này, vợ cũ Cường Đô La đã đưa các thành viên trong gia đình xuất ngoại khám phá Châu Âu.

Pháp, Thụy Điển và Thụy Sĩ là những quốc gia được mỹ nhân họ Hồ lựa chọn cho chuyến du ngoạn của cả gia đình.

Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-1
Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-2
Hồ Ngọc Hà đưa cả gia đình xuất ngoại cùng Kim Lý đón Giáng sinh.

Hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi,Hồ Ngọc Hà giới thiệu: "Cả nhà bắt đầu kỳ nghỉ Noel tại Pháp,Thụy Điển và trượt tuyết ở Thụy Sĩ theo yêu cầu của cậu".

Hình ảnh cho thấy Kim Lý tháp tùng bố mẹ, con trai Subeo, cùng cô gì chú bác và các cháu của Hồ Ngọc Hà ghé thăm Châu Âu. Nam diễn viên Việt kiều thân mật với gia đình người yêu như người nhà.

Bên cạnh đó, số khác lại tinh ý phát hiện 1 trong 3 quốc gia được Hồ Ngọc Hà lựa chọn đưa cả gia đình ghé thăm lần này chính là Thụy Điển. Đây chính là quê hương của  bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-3Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-4Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-5Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-6Hồ Ngọc Hà đưa gia đình xuất ngoại tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel-7
Hồ Ngọc Hà siêu nhắng nhít bên đại gia đình của mình.

Khép lại ồn ào tình ái, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý. Không chỉ đẹp trai, thông minh và khéo léo, tài tử Hương ga còn được sinh ra trong một gia đình tri thức, mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác tại ngành giáo dục.

Hiện tại phụ huynh của Kim Lý đang định cư ở Thụy Điển, trong khi nam diễn viên lại quay về Việt Nam lập nghiệp.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dua-gia-dinh-xuat-ngoai-ve-que-kim-ly-don-noel-n-172263.html

Giáng sinh Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao