Hồ Ngọc Hà dương tính Covid-19, đại gia đình sống chung ra sao?

Hồ Ngọc Hà xác nhận nhiễm Covid-19 và đã chữa thành công tại đêm nhạc riêng.

Tối 4/3, Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc tại một phòng trà ở TP.HCM. Tại đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ về việc mình từng nhiễm Covid-19 và chữa thành công.

Hồ Ngọc Hà dương tính Covid-19, đại gia đình sống chung ra sao?-1
Hồ Ngọc Hà cho biết mình từng là F0.

Cụ thể, khi giao lưu với khán giả trong phút nghỉ ngơi, Hồ Ngọc Hà vui vẻ hỏi: "Mọi người đã có ai F0 chưa ạ? Chứ em là rồi đó, cả nhà. Nên giờ em cũng bất tử".

Tuy nhiên, từ "cả nhà" được Hồ Ngọc Hà nhắc đến vẫn chưa thực sự rõ nghĩa. Người cho rằng cả nhà nữ ca sĩ đều từng nhiễm Covid-19, song cũng có ý kiến nhận định "cả nhà" ở đây chỉ khán giả - những người mà Hồ Ngọc Hà đang tâm tình.

Câu chuyện khép lại khi nữ ca sĩ chuyển sang ca khúc mới. Mặc dù gặp một số lo lắng trước show diễn, cũng như sức khỏe trong show chưa thực sự tốt, song bà mẹ 3 con vẫn "cháy" hết mình, biểu diễn rất sung và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. 

Hồ Ngọc Hà dương tính Covid-19, đại gia đình sống chung ra sao?-2
Gia đình Hồ Ngọc Hà được cho là đã mắc Covid-19 và chữa khỏi.

Hồ Ngọc Hà dương tính Covid-19, đại gia đình sống chung ra sao?-3Hồ Ngọc Hà dương tính Covid-19, đại gia đình sống chung ra sao?-4
Gia đình nữ ca sĩ gồm vợ chồng, con cái, vài tháng gần đây bố mẹ Kim Lý cũng sống chung trong biệt thự triệu đô khi sang Việt Nam thăm con cháu.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-duong-tinh-covid19-gia-dinh-song-chung-ra-sao-n-298319.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất