Hồ Ngọc Hà gặp tình huống 'ôi con sông quê' với bố mẹ Kim Lý

Bố chồng đã hỏi ngược Hồ Ngọc Hà một câu, khiến cô cảm thấy "quê" với trí nhớ của mình.

Trong đêm nhạc riêng mới đây, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ với khán giả về câu chuyện gia đình.

Ngoài hé lộ bản thân mắc Covid-19 và đã chữa khỏi, nữ ca sĩ cũng tâm sự một tình huống "ôi con sông quê" với bố mẹ chồng.

Theo lời Hồ Ngọc Hà, cô đã chủ động mời đấng sinh thành Kim Lý tới đêm nhạc riêng, bởi đây sẽ là lần đầu tiên ông bà trực tiếp đi xem mình hát.

Tuy nhiên, bố chồng đã hỏi ngược Hồ Ngọc Hà một câu, khiến cô cảm thấy "quê" với trí nhớ của mình.

Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-1
Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc riêng vào tối 4/3, có bố mẹ Kim Lý tới ủng hộ.

"Hôm nay em kể cho quý vị một câu chuyện 'con sông quê' của em. Em cứ ngỡ là ba má chồng chưa bao giờ đi coi em hát. Ba má về đây cũng được gần 3 tháng rồi, cũng thấy em ăn diện rồi đi hát. Nhưng mà em hát event nên không thể mời ba má đi coi được.

Vậy nên em mới bàn với anh quản lý của em: Mọi ngày mọi người mời mình, mình không tự tin lắm nên mình không hát. Hôm nay nhân dịp ba má về, lần đầu tiên ba má đi coi mình Hà một cái show đi, để dù sao đi nữa cũng cho ba má biết mình là ca sĩ, chứ giới thiệu hoài mà chưa bao giờ cho ông bà đi coi. Thế là có cái lịch ngày hôm nay.

Trong một bữa ăn cơm, em mới ngồi nói chuyện: 'Dạ thưa ba má, vào ngày đó con sẽ hát bởi vì nhân dịp ba má về. Con hát bởi vì đây cũng là lần đầu tiên ba má đi coi'.

Ba bảo: 'Ơ phải cái chỗ phòng trà đường Pasteur lần trước ba má cũng đi coi con hát không nhở?'.

Đội quần không? Cứ nghĩ là lần đầu tiên mà là lần thứ hai rồi ạ", Hồ Ngọc Hà kể với khán giả.

Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-2
Hồ Ngọc Hà và 2 bên gia đình.

Sau đó, nữ ca sĩ ngước lên hàng ghế trên cao có bố mẹ Kim Lý, vừa vui vẻ, hài hước, vừa thành thật bảo: "Xin lỗi ba má. Con vẫn hát những bài thế thôi, không có gì khác cả. Chỉ có điều là khán giả sẽ có khán giả mới, và trình bày những ca khúc dù cũ thì cũng là cảm xúc mới".

Qua đây, bà mẹ 3 con cũng cho biết dạo này rất hay quên. Ngay cả trước show diễn này, cô cũng phải tập đi tập lại lời bài hát vì sự lo lắng.

Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-3Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-4Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-5
Bố mẹ Kim Lý ở Việt Nam gần 3 tháng qua.

Được biết thời gian đầu yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã được lòng gia đình bạn trai. Đến khi xây dựng hạnh phúc gia đình, Hà Hồ và tổ ấm càng nhận được sự quan tâm từ phía nhà nội các con ở Thụy Điển.

Sau thời gian xa cách vì địa lý và dịch bệnh, bố mẹ Kim Lý đã chủ động tới Việt Nam thăm con cháu. Những hình ảnh đời thường của ông bà nội bên Lisa - Leon thường xuyên được Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-6Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-7Hồ Ngọc Hà gặp tình huống ôi con sông quê với bố mẹ Kim Lý-8
Lisa - Leon bên ông bà nội.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-gap-tinh-huong-oi-con-song-que-voi-bo-me-kim-ly-n-298339.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất