Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ

Hình ảnh đời thường của gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà được khen đẹp như hình tạp chí.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ hình ảnh gia đình trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Những khoảnh khắc này lập tức gây sốt mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và khán giả. 

Không ít ý kiến cho rằng hình ảnh đời thường của gia đình Hà Hồ đẹp như hình tạp chí. Các thành viên đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật, tỏa sáng trong từng thước ảnh.

Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ-1
Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ.

Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ-2
Khoảnh khắc "bay bổng" của nữ ca sĩ khi âu yếm con gái Lisa.

Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ-3
Trong khi Kim Lý "chịu trách nhiệm" bế ẵm Leon. Nếu không phải gia đình Kim Lý - Hà Hồ thì rất khó để cho ra những thước hình bắt mắt tới vậy.

Trong bức ảnh hội tụ đủ 5 thành viên trong nhà, Subeo cũng gây chú ý với vẻ ngoài nổi bật. Cậu bé chiếm spotlight khi có hành động thể hiện tình cảm với Kim Lý.

Đặt tay lên vai bố dượng và biểu cảm dễ thương, nhóc tỳ 11 tuổi gián tiếp cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với nam diễn viên Việt kiều.

Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ-4
Khoảnh khắc dễ thương của nhóc tỳ Subeo trong bộ ảnh gia đình.

Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ-5Hà Hồ khoe gia đình đẹp đều, Subeo chiếm spotlight nhờ hành động nhỏ-6
Một số hình ảnh trước đó hội tụ đủ 5 thành viên trong nhà. Những khoảnh khắc hạnh phúc cho thấy Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống rất trọn vẹn.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-gay-sot-voi-bo-anh-gia-dinh-dep-deu-n-252512.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao