Hồ Ngọc Hà ghiền đặc sản bình dân ở Quảng Bình

Hồ Ngọc Hà rủ Quang Vinh - Lý Quí Khánh ra quê chơi dịp Tết và chiêu đãi nhiều đặc sản như bánh lọc, bánh mướt, bún bò, gà nướng...

Ngày mùng 3 Tết, đại gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con bay ra Quảng Bình đón Tết tại quê ngoại, đi cùng hai bạn thân là Lý Quí Khánh và Quang Vinh. Nữ ca sĩ chọn nghỉ tại một khách sạn quen thuộc ở trung tâm thành phố Đồng Hới. Đã lâu mới về quê, bà mẹ ba con tranh thủ thưởng thức đủ món đặc sản quê nhà cho thỏa cơn thèm. Những ngày đầu, cả nhà dùng bữa trong khách sạn với những món ''ruột'' của Hồ Ngọc Hà như cá ngừ xốt cà chua, bún cá ngừ.

2sao.vn | Photobook

Là fan của bánh lọc Quảng Bình, ngày nào Hồ Ngọc Hà cũng phải ăn một đĩa lớn. Lý Quí Khánh cũng rất hào hứng khi được người chị thân thiết giới thiệu cho đặc sản quê hương. Bánh lọc Quảng Bình gần giống bánh lọc trần ở Huế, kích thước nhỏ, chan nước mắm ngọt, ăn kèm với rau sống, tóp mỡ, ớt tươi...

2sao.vn | Photobook

Nhà thiết kế khoe bữa sáng được đàn chị thết đãi là bún bò Huế nhưng nêm nếm theo khẩu vị của người Quảng Bình, ăn cùng đĩa bánh mướt.

2sao.vn | Photobook

Bánh mướt gần giống bánh cuốn ngoài Bắc, thường được ăn không, chấm nước mắm chua ngọt thêm ớt, hoặc thêm ruốc tôm hay thịt nướng. Bánh màu trắng, dai dai, ăn nóng, phù hợp với thời tiết lạnh 15 độ C ở Quảng Bình.

2sao.vn | Photobook

Ngày mùng 5 Tết, đại gia đình có chuyến picnic ở khu du lịch tại Phong Nha. Hồ Ngọc Hà thích thú với món gà nướng ăn với xôi và muối mè mà cô nhận xét là "ngon xỉu". Món ăn được nhân viên khu nghỉ nướng tại chỗ theo cách truyền thống, tẩm ướp gia vị và kẹp vỉ nướng than. Xôi nóng, dẻo thơm, ăn với muối mè (muối vừng) thơm thơm. Cả nhà ngồi bệt trên bãi cỏ, thưởng thức món ăn dân dã trong ngày đầu năm.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ check-in khu du lịch tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, cách không xa thành phố Đồng Hới. Nơi đây thích hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại của gia đình hay nhóm bạn, trải nghiệm cuộc sống địa phương, nằm trên một ngọn đồi, xung quanh là núi rừng, vườn hoa, nhìn xuống thung lũng.

2sao.vn | Photobook

Hai bé Leon - Lisa hào hứng trong chuyến du xuân đầu năm cùng mẹ và anh trai.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, gia đình Hồ Ngọc Hà đưa Quang Vinh và Lý Quí Khánh tới tham quan quảng trường Hồ Chí Minh, nằm ở trung tâm thành phố Đồng Hới. Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình, luôn có nhiều du khách ghé thăm, nhất là dịp lễ Tết.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ho-ngoc-ha-ghien-dac-san-binh-dan-o-quang-binh-4423996.html

Quang Vinh Lý Quí Khánh đặc sản Hồ Ngọc Hà