Hồ Ngọc Hà giận dữ: 'Lũ ngu luôn nói tôi cố tình cặp người này, đi xe kia tạo scandal để lên báo'

"... Sợ cái lũ ngu luôn nói rằng, tôi cố tình cho người chụp để có thêm scandal, muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia...", Hà Hồ bức xúc.

Chuyện tình cảm phim giả tình thật với Kim Lý vừa hạ nhiệt, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây. Thương chọn cách ứng xử "im lặng là vàng" để né tránh ồn ào trong mỗi scandal, nhưng lần này "nữ hoàng giải trí" khiến ai cũng ngỡ ngàng khi thẳng thắn dùng lời lẽ đanh thép đáp trả những người không thích mình "sóng yên biển lặng".

Hồ Ngọc Hà giận dữ: Lũ ngu luôn nói tôi cố tình cặp người này, đi xe kia tạo scandal để lên báo-1
Hồ Ngọc Hà nhắn anti-fan: "Tôi đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi và ngu"

Theo đó, ngôi sao làng nhạc bất ngờ chia sẻ lại clip có trích dẫn: "Anti-fan nói gì về các ngôi sao nổi tiếng?". Theo đó trong clip này, các ngôi sao nhiệt tình phản pháo lại anti-fan theo cách mà những kẻ quá khích đã dùng để mạt sát người nổi tiếng. Đính kèm link clip, nữ ca sĩ Sao ta im lặng bày tỏ quan điểm riêng về cách đối mặt với thị phi.

Cho rằng "đây là cách mà chúng ta nên học khi đọc những bình luận nói mình không ra gì hay là nghe ai đó nói xấu về mình", Hồ Ngọc Hà bảo: "Tôi cũng thế, đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi, những câu nói ngu hơn chữ ngu được thả ra từ những người cực ngu mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì ngu".

Hồ Ngọc Hà giận dữ: Lũ ngu luôn nói tôi cố tình cặp người này, đi xe kia tạo scandal để lên báo-2
Hồ Ngọc Hà: "Sợ cái lũ ngu luôn nói rằng, tôi cố tình cho người chụp để có thêm scandal, muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia..."

Dùng từ "ngu" để mắng những người tọc mạch quan tâm chuyện cá nhân mình, ngôi sao Chạy theo lý trí nhớ lại: "Vài năm trước, tháng trước, ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt tôi là rút điện thoại ra chụp quay lén nhằm đăng Facebook cho vui. Từ đó nhiều nơi bịa vài tình tiết rồi đăng lên không cần biết khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự, đến lườm nguýt doạ nạt cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình. Bởi vì sợ cái lũ ngu luôn nói rằng, tôi cố tình cho người chụp để có thêm scandal, muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia...".

Bác thông tin cho rằng dùng scandal để hâm nóng tên tuổi, giọng ca Tội lỗi nói thêm: "Xin thề, tôi luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi không có sản phẩm gì để khoe. Yêu ai tôi cũng cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ tôi là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo... vừa ngu vừa nhảm".

Hồ Ngọc Hà giận dữ: Lũ ngu luôn nói tôi cố tình cặp người này, đi xe kia tạo scandal để lên báo-3
Hồ Ngọc Hà: "Xin thề tôi là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi không có sản phẩm gì để khoe"

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Từ một người mẫu đi hát, họ Hồ đã bước lên vị trí một ngôi sao hạng A cùng danh xưng "nữ hoàng giải trí" quyền lực sau thời gian nỗ lực phấn đấu.

Song song với con đường nghệ thuật thành công, Hồ Ngọc Hà cũng rơi vào tình trạng bị săm soi đời tư như nhiều ngôi sao khác. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, vợ cũ doanh nhân Cường "Đô La" cũng chịu không ít điều tiếng thị phi vây quanh. Là nghệ sĩ kín tiếng trên báo giới nhưng trong việc đáp trả antifan, Hồ Ngọc Hà lại vô cùng sâu cay và khéo léo.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-gian-du-lu-ngu-luon-noi-toi-co-tinh-cap-nguoi-nay-di-xe-kia-tao-scandal-de-len-bao-n-135541.html

Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao