Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời

Ngoài trang phục đẳng cấp, Hà Hồ còn gây thương nhớ với mái tóc xoăn óng ả vừa quyến rũ vừa xuất thần mỗi khi xuất hiện.

Mỗi khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà lại mang tới hình ảnh mới lạ, phong cách thời trang ấn tượng trong lòng công chúng. Ngoài trang phục sành điệu thì kiểu tóc của "nữ hoàng giải trí" cũng đủ làm cho người khác phải mê mẩn.

Dù đã để qua nhiều kiểu đầu những dễ thấy người đẹp vẫn ưa thích kiểu tóc xoăn nhất, khi thì xoăn lọn to bồng bềnh, khi lại uốn xù sóng nhỏ,... 

Xoăn lọn to bồng bềnh

Sau bao năm hoạt động trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được mệnh danh là sao nữ có phong cách và ngoại hình sang trọng, quyến rũ nhất.

Một trong những kiểu tóc làm nên thương hiệu Hà Hồ nhất phải kể đến kiểu tóc xoăn bồng bềnh lọn to đầy nữ tính, hiện đại. Đây là style cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ có thể tham khảo.

Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-1Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-2Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-3Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-4

Xoăn xù lọn nhỏ

"Nữ hoàng giải trí" tự tin và xinh đẹp với bất cứ kiểu tóc xoăn nào từ xoăn sóng lọn to bồng bềnh quyến rũ đến kiểu tóc xoăn xù cá tính. Riêng kiểu tóc xoăn xù mang đến cho người đẹp phong cách cá tính, chất lừ lại thêm phần lai Tây.

Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-5Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-6Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-7
Mái tóc xoăn xù vốn có phần hơi kén mặt. Khác với nhiều trường hợp bị cho là già hay thậm chí là thảm hoạ với tạo hình này, Hồ Ngọc Hà trông vẫn xinh đẹp và cá tính.

Tóc xoăn cắt ngắn

Hà Hồ từng gây chú ý khi quyết định cắt phăng mái tóc dài gắn bó suốt nhiều năm trời, "refresh" hoàn toàn hình ảnh sang kiểu sexy, phá cách. Mái tóc ngắn tưởng chừng khó tạo kiểu thì cô trông oàn toàn trẻ trung, mới mẻ khi thì uốn lọn nhỏ, lúc loại uốn lọn to bồng bềnh kiểu retro. 

Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-8Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-9Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-10Hồ Ngọc Hà hễ để tóc xoăn là khí chất ngời ngời-11
Hà Hồ “thiên biến vạn hóa” trong các shoot hình thời trang kết hợp với các kiểu tóc ngắn khác nhau, từ tóc xoăn xù lọn nhỏ đến tóc xoăn lọn to,… và dù kiểu tóc nào cũng làm tôn lên khí chất ngút ngàn.

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-danh-ca-thanh-xuan-de-trung-thanh-voi-toc-xoan-n-251384.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất