Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả

Thấy em khóc, Subeo thường dừng mọi việc đang làm để ôm hôn, dỗ dành. Cậu bé được khen ấm áp, ra dáng anh cả trong nhà.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh chụp cùng con trai Subeo trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ kể, Subeo chỉ còn 2 ngày nữa là đón sinh nhật tuổi 11. 

Trước ngày đặc biệt của con trai cả, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động. Cô hoài niệm: "Giờ này 11 năm trước lòng xốn xang chuẩn bị đón Subeo ra đời, giờ đã thành một cậu bé tình cảm, đáng yêu vô cùng. Cậu cả nhà Hà". 

Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-1Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-2Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-3
Hình ảnh Subeo rạng rỡ bên mẹ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ điều đặc biệt về tính cách con trai ở thời điểm hiện tại. Theo Hồ Ngọc Hà, Subeo sống rất tình cảm, đặc biệt yêu thương các em.

"Anh hai, cứ nghe Lisa hay Leon khóc là đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game là chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi, anh cả nhé. 2 ngày nữa là sinh nhật của anh rồi, Lisa và Leon nên tặng quà gì đây ta", giọng ca 8X tâm sự.

Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-4
Thấy em khóc, Subeo thường dừng lại mọi việc đang làm để ôm hôn, dỗ dành. 

Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-5
Cậu bé được khen ấm áp, ra dáng anh cả trong nhà.

Subeo sinh năm 2010, là trái ngọt hôn nhân duy nhất của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La. Mặc dù bố mẹ không còn chung đường nhưng cậu bé vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ 2 phía. 

Mặc khác, Subeo cũng được bố dượng Kim Lý hết mực yêu thương, chăm sóc. Đó cũng là điều khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy ấm lòng. 

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng gây xúc động khi viết những dòng tâm sự về con trai cả: "Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không gì có thể sánh bằng.

Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi 'bị' mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trái tim và cả những ôm ấp, vỗ về".

Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-6Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-7Hồ Ngọc Hà hé lộ quá khứ sinh Subeo và điều đặc biệt nhất ở cậu cả-8
Những hình ảnh Subeo được Hồ Ngọc Hà chia sẻ gần đây.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-he-lo-qua-khu-sinh-subeo-dieu-dac-biet-o-cau-ca-hien-tai-n-266325.html

Kim Lý Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất