Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia

Dù bất kể là mỹ nhân nào - sao Việt hay quốc tế khi đã "đụng hàng" với Hồ Ngọc Hà đều nhận cái kết không mong đợi.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-1
Mới đây, hình ảnh của Hoàng Thùy ở tập 10 The Face được hé lộ với trang phục ấn tượng. Cố gắng làm mới diện mạo nào ngờ, huấn luyện viên The Face lại "đụng hàng" với Hà Hồ. Trong khi Hoàng Thùy bị ví như cây thông Noel thì Hà Hồ lại mang vẻ đẹp gợi cảm, hài hòa, hút mắt.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-2
Dường như thiết kế váy xếp tầng bèo nhún rất được lòng sao Việt. Á hậu Thanh Tú cũng chọn mẫu váy này cùng cách mix đồ cùng áo crop-top xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-3
Hoàng Thùy liên tiếp đụng trang phục với giọng ca "Cả một trời thương nhớ". Nhưng có lẽ do thân hình quá mỏng nên Hoàng Thùy bị Hà Hồ "ăn đứt".

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-4
Lựa chọn set đồ y hệt nhau từ áo ren xuyên thấy đến chân váy midi tua rua, Mai Ngô lạc quẻ với giầy cao gót đỏ, trong khi Hà Hồ lại vô cùng đẳng cấp và thời thượng.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-5

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-6
Cùng diện đầm thương hiệu Gucci, Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà đều hóa thân thành quý cô sang chảnh, nổi bật. Mỗi người một vẻ, thật khó để cân đo đong đếm nhan sắc của hai mỹ nhân Việt.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-7
Nhưng khi đứng với Rebecca Lim - mỹ nhân đình đám Singapore thì Hà Hồ trong thiết kế váy đậm chất phục hưng đã lấn át hơn hẳn với kiểu tóc tết ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-8
Trong loạt ảnh ở châu Âu gần đây, Ngọc Trinh khoe vóc dáng mảnh mai trong một thiết kế váy được cho là "nhái" váy Gucci mà Hà Hồ từng diện trước đó.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-9
Angela Baby cũng ''phải lòng" chiếc váy xinh xắn tay loe, cổ nơ tiểu thư.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-10
Cùng yêu thích thiết kế đầm lệch vai hoa nhí của nhà mốt Gucci, sự cuốn hút từ Hà Hồ nhỉnh hơn minh tinh Hollywood Emma Stone.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-11
Chiếc váy được ví như rèm cửa của Gucci lại khiến các ngôi sao trên thế giới mê mệt. Krystal, Dương Mịch, Hà Hồ và cả thiên thần nội y Liu Wen đã từng diện qua thiết kế có giá khoảng 134 triệu đồng này.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-12
Một trong những pha "đụng hàng" gây xôn xao không thể không kể đến chiếc váy của thương hiệu Zuhair Murad từng được cả 3 mỹ nhân đình đám showbiz Việt trưng diện. Hà Hồ khéo léo lựa chọn chiếc clutch ánh kim tôn vẻ kiêu sa cho chiếc đầm ren đính kết cầu kì.

Hồ Ngọc Hà không có đối thủ trong cuộc đua 'đụng hàng' xuyên quốc gia-13
Đụng độ với người đẹp Rosie Huntington-Whiteley trong chiếc đầm xếp bèo đầy nữ tính của Gucci, "nữ hoàng giải trí" trẻ trung hơn nhờ làn da trắng và cách mix đồ khéo léo với túi hồng pastel ton-sur-ton.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khong-co-doi-thu-trong-cuoc-dua-dung-hang-xuyen-quoc-gia-n-129702.html

Hoàng Thùy Minh Hằng Dương Mịch Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất