Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu

Hà Hồ khi mới bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu trông khá khác so với thời điểm hiện tại.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh của chính mình trên tạp chí khi còn làm người mẫu với câu hỏi: "Hà hả Hà" khiến dân mạng cực kỳ thích thú.

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-1
Hình ảnh Hà Hồ chia sẻ là hình ảnh từ thời còn làm người mẫu cho tạp chí với set đồ vô cùng táo bạo ở thời điểm bấy giờ là thả rông, phanh ngực.

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-2
Trước khi thành một nghệ sĩ đa-dzi-năng, đá chéo sân từ lĩnh vực ca hát, phim ảnh như hiện tại thì Hồ Ngọc Hà vốn là người mẫu.

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-3
"Chân ướt chân ráo" bước vào làng mốt năm 1999, khi ấy, Hồ Ngọc Hà mới 15 tuổi. Cô bé gốc Huế với gương mặt lai Pháp và chiều cao ấn tượng đã tạo nên làn gió mới giữa dàn mẫu Việt đậm chất Á Đông.

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-4
Sự nghiệp người mẫu của Hà Hồ chỉ thực sự khởi sắc khi cô đạt liên tiếp các giải thưởng trong ba năm liền: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội (2000), giải nhất Siêu mẫu Việt Nam (2001) và giải bạc Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á (2001). 

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-5
Tổng quan trong khoảng 5 năm đầu vào nghề, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa được định hình rõ nét. Cô vẫn chưa tạo được cho mình một phong thái phù hợp với sắc vóc của bản thân.

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-6
​​​​​​​Những đường cong quyến rũ chưa được khai thác và phô diễn bởi trang phục chưa phù hợp với vóc dáng và xu hướng thời trang. Thêm vào đó, cách trang điểm cũng khiến người đẹp trông hơi già.

 

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-7
Biểu cảm khuôn mặt được xem là thế mạnh của cô lúc bấy giờ. Sự phóng khoáng, nét cá tính, thần thái sắc sảo, ở góc ảnh nào, bông hồng lai cũng có những shoot hình thú vị. 

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-8
Đến năm 2005, Hà Hồ bước chân vào làng nhạc. Cô thay đổi cách ăn mặc, thời thượng và hợp mốt hơn.

Hà Hồ không nhận ra chính mình trong ảnh thời làm mẫu-9
Sự lột xác về ngoại hình ở thời điểm hiện tại khiến Hà Hồ nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cô đều phủ nhận.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khong-nhan-ra-chinh-minh-trong-anh-thoi-lam-nguoi-mau-n-300472.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất