Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi 'ngôn tình'

Dù là những bức ảnh cưới với tông màu đen trắng nhưng lại toát ra niềm hạnh phúc vô bờ bến của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gây sốt với bộ ảnh cưới ỉm hàng lâu cực lâu. Dù cả hai đã về chung cùng nhà, Hà Hồ đã hạ sinh cho Kim Lý một cặp song sinh đẹp như tranh nhưng cặp đôi vẫn chưa hề có đám cưới chính thức.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-1

Chính vì điều này mà người hâm mộ rất mong chờ một cái kết "happy ending" về một đám cưới thế kỉ của showbiz Việt. Việc nữ ca sĩ hé lộ series ảnh cưới càng khiến khán giả nôn nóng hơn mà thôi.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-2

Bộ ảnh này tiếp tục là những shoot hình đen trắng nhưng lại đậm chất "ngôn tình". Màu ảnh buồn nhưng chủ thể vẫn toát ra được niềm hạnh phúc ngập tràn bằng những ánh mắt những nụ cười ngập tràn niềm vui, tình tứ. Quả nhiên là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt!

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-3

Đi kèm bộ ảnh, Hà Hồ chú thích: "Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say, 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên.

Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện!".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-4

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-5


Bài đăng trên của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi có cánh dành cho đôi vợ chồng son.

"Hi vọng khi hết dịch, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà sớm tổ chức đám cưới", "Hạnh phúc quá, chúc mừng hạnh phúc 2 bạn"... là những bình luận của khán giả.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-6
Trước đó, Hà Hồ cũng từng hé lộ một vài shoot hình cưới chụp trong studio cũng với tông màu đen trắng chủ đạo.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-7
Cô dâu lộng lẫy trong bộ váy cưới công chúa cổ tích.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-8Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-9
Thậm chí, gia đình đã thực hiện bộ ảnh với cặp sinh đôi Leon - Lisa và anh cả Subeo.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới đen trắng sặc mùi ngôn tình-10
Bộ ảnh đẹp như bìa tạp chí dù mang màu đen trắng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-kim-ly-tung-anh-cuoi-den-trang-sac-mui-ngon-tinh-n-267241.html

Kim Lý ảnh cưới Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao