Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng

Chuyện Lisa tập đứng sớm khiến Hà Hồ hơi lo lắng về chuyện vòng kiềng nhưng dân mạng lại chỉ ra một vài điều đáng lo ngại về sức khoẻ.

Mới đây, bài đăng của Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cô con gái Lisa tập đứng sớm thu hút khá nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo Hà Hồ, Lisa rất thích đứng khiến nữ ca sĩ lo rằng con gái sẽ bị chân cong. Sau khi được bà ngoại tiết lộ là chính Hồ Ngọc Hà cũng biết đi từ 9 tháng mà hiện tại, chân Hồ Ngọc Hà chỉ xương chứ không cong nên cô đã đỡ lo hơn vì suy đoán có thể Lisa giống mẹ.

Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng-1
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về Lisa và nhận được rất nhiều lời khuyên từ hội bỉm sữa.

Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng-2
Trong đó, có người còn cảnh báo Hồ Ngọc Hà về tình trạng thiếu chất của Lisa thông qua việc thiên thần nhỏ tóc bị bò liếm, thưa ở phía sau, chậm mọc răng...

Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng-3
Đối với cơ thể người nói chung, vitamin D có vai trò quan trọng trong việc hấp thụ và phân phối canxi, phospho, ảnh hưởng trực tiếp đến việc hình thành các cấu trúc xương. Đối với trẻ em nói riêng, thiếu vitamin D gây ra tình trạng còi xương.

Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng-4
Để cải thiện tình trạng này, các bà mẹ có thể bổ sung vitamin D vào khẩu phần ăn của trẻ như sữa, phomat, bánh quy, dầu ăn, các loại ngũ cốc hay bột dinh dưỡng; nuôi con bằng sữa mẹ; tập thể dục và tắm nắng cho trẻ đúng cách và thường xuyên hơn.

Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng-5
Về chuyện Lisa có thể bị vòng kiềng vì tập đứng sớm cũng không quá đáng lo bởi chỉ khi cô bé có gen chân cong hoặc bị bắt tập đi thì mới dễ rơi vào tình trạng này.

Hồ Ngọc Hà lo con gái bị chân vòng kiềng-6
Còn Lisa là tự chủ động học đứng cơ mà!

Buu
Theo Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất